Tin mới

Tổng hợp 3 smartphone của Samsung bán chạy nhất trong tuần qua

Thứ bảy, 07/11/2015, 09:41 (GMT+7)

Samsung Galaxy Grand Prime, Galaxy J7 và Galaxy J1 là 3 mẫu smartphone của Samsung bán chạy nhất trong tuần qua.

Samsung Galaxy Grand Prime, Galaxy J7 và Galaxy J1 là 3 mẫu Smartphone của Samsung bán chạy nhất trong tuần qua.

Với kiểu dáng thiết kế thời trang cùng cấu hình và tính năng hấp dẫn, bộ 3 smartphone Samsung trong bài đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của hàng người dùng Việt trong tuần qua. Máy chủ yếu thuộc phân khúc bình dân và giá rẻ.

1. Samsung Galaxy Grand Prime G531

Galaxy Grand Prime được trang bị bộ xử lý bốn nhân tốc độ 1,2 GHz mạnh mẽ, cho hiệu năng đa nhiệm nhanh nhạy. Bạn sẽ không lo lắng về chiếc điện thoại hết pin giữa chừng trong những lúc cần thiết. Galaxy Grand Prime mang dung lượng pin đến 2,600 mAh, vì thế bạn có thể xem phim, nghe nhạc, lướt ứng dụng lâu hơn.

Samsung Galaxy Grand Prime G531 có giá 3.790.000 đồng

Selfie với bạn bè như chưa bao giờ tốt hơn thế. Galaxy Grand Prime có camera trước 5MP với góc rộng 85 độ, cho phép bạn chụp chung với nhiều bạn bè và lấy cả khung cảnh phía sau, mà không cần đến gậy tự sướng. Độ phân giải cao của camera sẽ khiến bạn luôn phấn khích, vì có quá nhiều bức ảnh tuyệt vời chờ bạn chia sẻ cùng bạn bè.

2. Samsung Galaxy J7

Với màn hình Super AMOLED, Galaxy J7 mang đến cho bạn những trải nghiệm kỹ thuật số đặc sắc và sống động. Nâng cao chất lượng hình ảnh, video và game với màu sắc tươi tắn, chân thực, đồng thời vẫn thể hiện độ tương phản sắc nét.

Samsung Galaxy J7 có giá 5.990.000 đồng

Lướt web nhanh hơn, chơi game và xem video HD thoải mái bởi khả năng xử lý đa nhiệm của Galaxy J7, bạn sẽ ít gặp những tình trạng máy chạy chậm hay giật nữa. Ứng dụng Quản lý thông minh cho phép bạn kiểm tra và quản lý một loạt các thông tin quan trọng trên Galaxy J7. Chỉ cần một vài thao tác, bạn có thể dễ dàng đóng các ứng dụng không sử dụng, cải thiện pin và hiệu suất RAM, xóa các tập tin không sử dụng và chạy phần mềm diệt virus.

3. Samsung Galaxy J1

Chụp ảnh thông minh và dễ dàng hơn Galaxy J1. Tính năng selfie bằng cử chỉ tay giúp bạn chụp một bức ảnh với chuyển động tay đơn giản. Đồng thời, với tính năng chạm để chụp bạn có thể chạm bất cứ đâu trên màn hình để chụp ảnh.

Samsung Galaxy J1 có giá 2.290.000 đồng

Sử dụng Galaxy J1 lâu hơn với tính năng siêu tiết kiệm pin. Những chức năng không cần thiết được tắt đi để giảm tối đa lượng pin tiêu thụ. Nhờ đó, khi pin gần hết, bạn vẫn có thể sử dụng những tính năng qua trọng như gọi điện và nhận tin nhắn.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news