Tin mới

Top 5 game “siêu lợi nhuận” trên iPhone, iPad

Thứ bảy, 24/05/2014, 14:25 (GMT+7)

Clash of Clans là trò chơi có doanh thu khủng khiếp nhất với 1 triệu usd/ngày.

 

 

Clash of Clans là trò chơi có Doanh thu khủng khiếp nhất với 1 triệu usd/ngày.

Ngành công nghiệp ứng dụng di động đang phát triển bùng nổ với tổng doanh thu từ các kho ứng dụng có thể lên đến 25 tỷ USD trong năm nay và sẽ cán mốc 46 tỷ USD năm 2016.

Toàn bộ các ứng dụng có doanh thu cao nhất đều là các game miễn phí nhưng cho phép trả phí để kích hoạt tính năng hoặc mua vật phẩm (in-app purchase). Thông thường, Apple sẽ được hưởng khoảng 30% doanh thu phát sinh trên kho ứng dụng App Store của họ.

Dưới đây là top 5 ứng dụng có doanh thu khủng nhất trên App Sotre, dựa trên số liệu từ App Annie và Think Gaming:

5. Pet Rescue Saga


Doanh thu dự kiến: 215.165 USD/ngày

Lượng người chơi mới mỗi ngày: 17.714

Top 5 game 'siêu lợi nhuận' trên iPhone, iPad

Bên cạnh game siêu hot là Candy Crush Saga, Pet Rescue Saga cũng là một sản phẩm hái ra tiền của King. Nguyên lý chơi của game này rất đơn giản: người dùng chỉ việc nối các khối cùng màu để cứu một con vật cưng. Thử thách đến từ việc, số lần được di chuyển của bạn rất hạn chế.

Do đó, người dùng được khuyến khích mua thêm lượt chơi hoặc lượt di chuyển. Pet Rescue Saga được đánh giá là game sáng tạo và nhiều thủ thuật nhất của King cho đến thời điểm hiện tại.

4. Farm Heroes Saga

Doanh thu dự kiến: 271.378 USD/ngày

Lượng người chơi mới mỗi ngày: 24.637

Top 5 game 'siêu lợi nhuận' trên iPhone, iPad

Farm Heros Saga cũng được xây dựng dựa trên nền tảng của thể loại game Match-3 (nối 3 cặp giống nhau). Ngoài các màn chơi khéo léo và thân thiện, việc nó tạo ra sự gắn kết giữa cộng đồng người chơi trên toàn thế giới là một nguyên nhân khác khiến nó thu hút được một lượng người chơi cực lớn.

Gói vật phẩm lớn nhất của game này có giá trị lên đến 110 USD.

3. Game of War – Fire Age

Doanh thu dự kiến: 572.498 USD/ngày

Lượng người chơi mới mỗi ngày: 18.949

Top 5 game 'siêu lợi nhuận' trên iPhone, iPad

Trên Game of War, người chơi có thể xây dựng một đế chế cho riêng mình, huấn luyện chiến binh và tham gia vào trận chiến để trở thành vua. Trong game này, người chơi có thể mua vàng để tăng cường sức mạnh cho đế chế của mình.

2. Candy Crush Saga

Doanh thu ước tính: 884.676 USD/ngày

Lượng người chơi mới mỗi ngày: 34.119

Top 5 game 'siêu lợi nhuận' trên iPhone, iPad

Người dùng di động không lạ gì Candy Crush Saga và họ thừa nhận, đây là một trong những game gây nghiện nhất họ từng chơi. Trên thế giới, việc một người bỏ ra hàng trăm USD mỗi tuần cho Candy Crush Saga không phải chuyện hiếm. Cho đến thời điểm hiện tại, Candy Crush Saga vẫn là game mang về doanh thu khủng khiếp nhất cho King Digital Entertainment.

1. Clash of Clans

Doanh thu ước tính: 1.118.457 USD/ngày

Lượng người chơi mới mỗi ngày: 39.814

Top 5 game 'siêu lợi nhuận' trên iPhone, iPad

Clash of Clans là một tựa game chiến thuật, ở đó bạn sẽ là người xây dựng một ngôi làng, huấn luyện các chiến binh và chiến đấu với kẻ thù. Game này được đặt ở 2 vị trí đẹp trên trang chủ của iTunes và có điểm đánh giá trung bình lên đến 4,6.

Clash of Clans chính là sản phẩm thành công nhất của Supercell, đưa trị giá của công ty này lên mức 3 tỷ USD. Ngoài Clash of Clans, Supercell còn có 2 game khác nằm trong top 10 game có thu nhập khủng nhất trên iOS là Hayday và Boombeach với trên 100.000 USD mỗi game/ngày.

Xem thêm: iPhone 6 sẽ mỏng hơn iPhone 5s, chỉ 7mm

Theo Đức Nam/Zing News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: game iphone ipad