Tin mới

Top 5 smartphone selfie cực đỉnh của năm

Thứ sáu, 26/12/2014, 10:11 (GMT+7)

Nếu là tín đồ của selfie thì bạn không thể bỏ qua 5 smartphone selfie cực đỉnh dưới đây.

Thời buổi số hóa hiện nay thì smartphone không chỉ phục vụ tốt cho nhu cầu chụp ảnh phong cảnh, mà thiết bị này còn mang đến cho người dùng những bức ảnh "selfie" không thể ấn tượng hơn.

1.  Wiko Getaway

Wiko Getaway

Ưu điểm chính của thiết bị mới này chính là hệ thống camera trước 5 MP cho phép selfie cực đỉnh với góc rộng tới 84 độ và kèm phần mềm selfie chuyên dụng của Arcsoft với nhiều hiệu ứng tiện lợi: mịn da, trắng răng, thuôn mặt, to mắt…

Thiết bị này sở hữu thiết kế khá sang trọng với viền máy làm bằng hợp kim nhôm, nắp lưng vân da thời trang sang trọng, máy chỉ mỏng khoảng 7.2mm và tạo cảm giác khá gọn gàng, dễ chịu khi cầm trong lòng bàn tay hay bỏ vào túi quần.

Wiko Gateway cũng được trang bị màn hình LCD 5 inch độ phân giải HD có mật độ điểm ảnh khoảng 294 ppi và được làm theo công nghệ IPS với góc nhìn rộng lên đến 155 độ. Về cấu hình, Getaway sử dụng vi xử lý lõi tứ có tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, pin dung lượng 2000 mAH và camera sau 13 MP.

2. Lumia 730

Lumia 730

Lumia 730 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia được thiết kế riêng cho việc chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video qua Skype. Theo đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng với camera trước 5MP và ống kính góc rộng.

Với mức giá nằm giữa phân khúc tầm trung và phổ thông, Lumia 730 được trang bị một cấu hình khá ổn với màn hình 4.7 inch HD OLED độ phân giải 720 x 1.280 px, trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân tốc độ 1.2 GHz, có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Máy cũng hỗ trợ cả 2 SIM 2 sóng. Hệ điều hành trên máy là Windows Phone 8.1 Lumia Denim.

3. Sony Xperia C3

Sony Xperia C3

Xperia C3 hiện được xem là đỉnh cao về chụp ảnh tự sướng bởi ngay cả khi trong bóng tối, bạn cũng có thể chụp rõ khuôn mặt của mình bằng đèn flash trước. Với 5MP máy ảnh trước cùng ống kính góc nhìn rộng, thiết bị thực sự trở thành một smartphone chuyên dụng cho ‘selfie’. Đây thực sự là một bước tiến mới từ máy ảnh 2MP thường thấy trên các smartphone khác.

Xperia C3 thuộc phân khúc tầm trung có màn hình 5.5 inch IPS HD với độ phân giải 1280 x 720 px, được trang bị một bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 bên cạnh đó là 1GB bộ nhớ RAM và 8GB dung lượng lưu trữ.

4. Oppo N1 mini

Oppo N1 mini

Giống như Oppo N1, N1 Mini có máy ảnh có thể quay 191 độ để bạn dễ dàng chụp ảnh tự sướng. Đặc biệt hơn, nhờ vào công nghệ được gọi là “Pure Image 2.0”, máy ảnh trên N1 Mini có cảm biến chỉ 13MP nhưng có thể chụp những hình ảnh 24MP.

Đây chính là “bí quyết” để tạo ra ảnh 24MP thông qua chức năng “Super Zoom”. Chiếc điện thoại sẽ chụp nhiều tấm ảnh liên tiếp, sau đó tự động chọn ra những tấm ảnh tốt nhất và ghép chúng lại thành một bức ảnh 24MP.

Kiểu dáng của N1 Mini cũng rất trang nhã nhờ có cạnh viền màn hình khá mỏng, và có sự kết hợp hài hoà giữa màu vỏ máy với phần mặt trước.

5. HTC Desire Eye

HTC Desire Eye

Nếu ai thích chụp ảnh tự sướng thì không thể bỏ qua được chiếc smartphone có camera trước ‘bá đạo’ này. HTC Desire Eye sở hữu máy ảnh trước và sau cùng 13MP sẽ ghi lại những hình ảnh chất lượng tuyệt hảo ở mọi góc nhìn. Mỗi máy ảnh đều được tích hợp đèn Flash LED kép riêng, giúp mọi bức ảnh đều hoàn hảo, cùng cảm biến BSI bảo đảm ảnh sẽ đẹp tuyệt vời ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Các thông số cấu hình còn lại bao gồm: màn hình IPS LCD 5.2 inch (1080 x 1920 pixels), dùng SoC lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.26 GHz, RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 128GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android KitKat khi bán ra. Cuối cùng, máy dùng pin dung lượng 2400 mAh. Khách hàng cũng được khuyến mãi trị giá tới 900 ngàn đồng bao gồm phiếu mua hàng 500 ngàn và sạc dự phòng 6000mAh.

Trang Vũ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news