Tin mới

Top 7 smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua

Thứ ba, 20/01/2015, 15:38 (GMT+7)

Với số tiền 5 triệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu smartphone có cấu hình tốt dưới đây.

Trước những ngày sắp Tết, không ít người tranh thủ dành dụm một khoảng tiền tùy thuộc vào thu nhập cá nhân, để tậu một chiếc smartphone mới. Với số tiền 5 triệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu smartphone có cấu hình tốt dưới đây.

1. Samsung Galaxy Grand Prime

Grand Prime được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 64GB), giúp máy vận hành mạnh mẽ mượt mà. Chưa ngừng lại tại đó, Galaxy Grand Prime còn song hành cùng nền tảng Android KitKat khi bán ra.

2. Samsung Galaxy Core Prime

Thêm một smartphone nữa dành cho các khách hàng ở phân khúc bình dân với màn hình 4.5 inch độ phân giải 800x480 px, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, cùng camera sau 5MP đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng... Samsung Galaxy Core Prime hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn người dùng.

3. Nokia Lumia 1320

Với màn hình 6 inch và thiết kế rực rỡ, nhiều màu sắc nổi bật, Nokia Lumia 1320 luôn khẳng định phong cách của bạn trong bất kỳ tình huống nào. Biến những khoảnh khắc của bạn thành những câu chuyện ý nghĩa với Nokia Camera, Nokia Storyteller và các công cụ biên tập ảnh dành riêng như Cinemagraph và Creative Studio. Với SkyDrive, ảnh, video, ghi chú, tài liệu office sẽ luôn theo bạn đến bất kỳ nơi đâu. Và dung lượng lưu trữ miễn phí 7GB và khả năng đồng bộ tự động giúp bạn không bao giờ lo lắng bị mất file nữa.

Video tham khảo :Đổ 100 xô tuyết lạnh lên đầu trong thời tiết âm 20 độ C:

4. Nokia Lumia 730 Dual SIM

Một thiết kế đẹp cả trong lẫn ngoài, Lumia 730 Hai SIM sử dụng màn hình HD 4.7 inch và nhiều màu rực rỡ cho bạn lựa chọn. Cùng với chip lõi tứ Snapdragon 400 và RAM 1GB, bạn có thể yên tâm chơi game hay xem video mượt mà hơn và lâu hơn.Lumia 730 Hai SIM - chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia được thiết kế riêng cho chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video qua Skype. Theo đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng với camera trước 5MP và ống kính góc rộng.

5. Asus Zenfone 5

Zenfone 5 kết hợp trải nghiệm tuyệt vời của một chiếc điện thoại thông minh với hiệu năng mạnh mẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tuyệt hơn trên mọi phương diện. Đơn giản, Hài hòa, Đẹp mắt, đó là triết lý thiết kế của Zenfone 5.Màn hình sắc nét vượt trội: Zenfone 5 được trang bị màn hình IPS độ phân giải cao HD 1280 x 800px, với mật độ điểm ảnh chạm mức 294ppi cho chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng. Công nghệ ASUS TruVivid với độ rõ nét, độ sáng được cải thiện cùng màu sắc đẹp, thực sự sống động.

6. Sony Xperia M2

Điện thoại thông minh tốc độ nhanh, hiệu suất cao này từ Sony được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz và được chế tác với cùng sự chú ý đến từng chi tiết như điện thoại thông minh đầu bảng Xperia Z2 của Sony. Bạn có khả năng truy cập nhanh vào trải nghiệm giải trí tuyệt vời – dù bạn ở đâu.Xperia M2 đi kèm camera 8MP chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời.

Nổi bật với cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động và Nhận diện khung cảnh tự động, điện thoại thông minh tốc độ nhanh này mang đến cho bạn ảnh đẹp nhất mọi lúc, mọi nơi. Khi bạn muốn sáng tạo hơn nữa với ảnh của mình, hãy thử các ứng dụng camera cải tiến của Xperia M2. Và với tính năng Social live, bạn có thể phát rộng những điều đang diễn ra ngay trên Facebook.

7. HTC Desire 616

Màn hình lớn với video chất lượng cao: Bộ vi xử lý 8 lõi giúp phát lại video Full HD 1080p ấn tượng trên màn hình rộng 5 inch. Khả năng cập nhật tin tức ngay trên màn hình chính cùng tính năng tự tạo những đoạn phim ngắn từ bộ sưu tập giúp Desire 616 trở thành một thiết bị truyền thông siêu mạnh.

Chụp và chia sẻ ảnh tức thì mọi lúc mọi nơi với camera 8 MP hỗ trợ Flash, có thể quay video Full HD sắc nét, ấn tượng. HTC Desire 616 dùng pin polyme Li-ion có thể tháo rời: thời gian đàm thoại tối đa 14 giờ và thời gian chờ tối đa 700 giờ, cả 2 đều trên mạng 3G.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news