Tin mới

Trả 10 triệu đồng người dùng được gì từ Oppo R5?

Thứ tư, 10/12/2014, 08:10 (GMT+7)

Oppo R5 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 10 triệu đồng, sản phẩm được dán sẵn bảo vệ màn hình, kèm theo ốp lưng, tai nghe và sạc nhanh VOOC thế hệ mới.

Oppo R5 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 10 triệu đồng, sản phẩm được dán sẵn bảo vệ màn hình, kèm theo ốp lưng, tai nghe và sạc nhanh VOOC thế hệ mới.

Để mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và dễ chịu trong lòng bàn tay, OPPO R5 đã sử dụng thiết kế khung chữ C Micro-Arc và công nghệ cắt CNC có độ chính xác cao, thường được dùng chế tác đồng hồ cao cấp để thi công trên khung chữ C này, để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tinh xảo của từng chi tiết, mỗi chiếc R5 được mài và đánh bóng hoàn toàn bằng tay. R5 còn được gia tăng độ cứng lên 400HV với công nghệ mạ kim loại PVD và công nghệ hàn 3D bằng tia lazer, đảm bảo sự bền chắc để không dễ bị bẻ cong, biến dạng trong quá trình sử dụng thông thường.

Được giới thiệu lần đầu trên Oppo Find 7, công nghệ sạc nhanh VOOC hiện vẫn tạo ấn tượng tốt khi cho phép sạc 5 phút là có thể thực hiện cuộc gọi dài 2 giờ, và giúp điện thoại đầy 75% pin chỉ trong 30 phút. VOOC cũng đảm bảo sự an toàn và tuổi thọ của thiết bị với thiết kế đặc biệt cổng 7 pin, cáp sạc chuyên biệt, chip thông minh… OPPO cũng đồng thời nâng công nghệ sạc nhanh VOOC lên 5 cấp độ bảo vệ, tăng chỉ số an toàn từ PPM (1/10.000) lên DPM (1/100.000) đảm bảo an toàn và tuổi thọ của thiết bị. Trên OPPO R5, công nghệ sạc VOOC có sự thay đổi nhỏ để mang lại nhiều tiện dụng hơn cho người dùng cụ thể là adapter sạc của R5 đã nhỏ hơn Find 7, đồng thời dây cáp USB trên sạc R5 có thể tách ra được để có thể dễ dàng mang theo bên mình.

OPPO R5 được trang bị camera sau 13MP, camera trước 5MP cùng những tính năng chụp ảnh mới và cao cấp nhất. Máy sử dụng cảm biến Sony CMOS thế hệ 2 IMX 214 cao cấp trong các dòng điện thoại cùng ống kính đã được Schneider chứng nhận chất lượng. Đặc biệt, R5 còn được sử dụng công nghệ Pure Image 2.0 + với thuật toán giảm nhiễu, giúp tăng cường độ tái tạo màu sắc, cân bằng sáng tự nhiên và điều chỉnh dư sáng chính xác hơn. Pure Image 2.0 + còn có những chế độ chụp ảnh cao cấp như khả năng chụp siêu nhanh, cho phép chụp Blind Shot bằng 2 phím âm lượng ở cạnh máy, chế độ Ultra-HD cung cấp ảnh có độ phân giải 50MP. Chế độ HDR trên R5 cũng được cải tiến để tổng thể bức ảnh được hài hòa và cân đối ánh sáng tốt hơn.


R5 không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn được đặc biệt chú trọng với các công nghệ hiện đại nhằm tiết kiệm điện năng và làm mát hiệu quả. R5 sử dụng vi xử lý 8 nhân 64 bit mới nhất từ Qualcomm xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng, màn hình Amoled Full HD 1.920 x 1.080 cho hình ảnh sắc nét và hệ điều hành Color OS 2.0 thông minh. Ngoài ra, R5 còn sử dụng công nghệ làm mát Cool Element cao cấp sử dụng trong máy tính với hiệu năng tản nhiệt cao nhất, đảm bảo duy trì nhiệt độ máy ở mức phù hợp trong suốt quá trình sử dụng.

Cùng với thiết kế siêu mỏng và phong cách, OPPO R5 còn mang đến sự năng động trẻ trung với phụ kiện Omusic cho phép vừa vận động vừa điều khiển nhạc, trả lời cuộc gọi, quay số và chụp ảnh từ xa chỉ bằng kết nối bluetooth với điện thoại. Sản phẩm đang có mặt trên kệ bán hàng với giá 10 triệu đồng.

Cấu hình Oppo R5 

Kích thước/Trọng lượng:

148.9 x 74.5 x 4.85mm / 155g

Màn hình:

5,2 inch AMOLED

Độ phân giải:

Full HD 1.920X1.080 423ppi

OS:

Color OS 2.0 (Android 4.4)

CPU:

MSM8939 8×1.5GHz

RAM:

2GB DDR3

ROM:

16GB

Camera trước:

5MP Bộ lọc thủy tinh màu xanh AR+AF

Camera sau:

13MP f/2.0

Trang Vũ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news