Tin mới

Công nương tương lai nhận "tâm thư" xin lỗi của anh trai, hy vọng được mời dự đám cưới

Chủ nhật, 13/05/2018, 10:52 (GMT+7)

Người anh trai cùng cha khác mẹ của Meghan Markle tiếp tục gây sự chú ý khi viết một bức thư xin lỗi và bày tỏ sự tha thiết muốn là khách mời trong đám cưới hoàng gia sắp tới.

Người anh trai cùng cha khác mẹ của Meghan Markle tiếp tục gây sự chú ý khi viết một bức thư xin lỗi và bày tỏ sự tha thiết muốn là khách mời trong đám cưới hoàng gia sắp tới.

Thomas Markle Jr, anh trai cùng cha khác mẹ với Meghan, công nương nước Anh tương lai đã từng tuyên bố gây sốc về em gái mình.

Thomas Markle Jr nói rằng Meghan là người sống giả tạo, đã quên đi cội nguồn của mình kể từ khi nổi tiếng và nhất là không mời gia đình đến dự .

Thậm chí, Thomas Markle Jr còn viết thư gửi riêng cho Hoàng tử Harry và nói rằng Meghan là người ngạo mạn, nông cạn và việc Hoàng tử Harry cưới cô sẽ là sai lầm lớn nhất của hoàng gia Anh.

Bất chấp những phản ứng gay gắt từ người anh trai cùng cha khác mẹ, công nương tương lai vẫn tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 19/5 tới.

Công nương tương lai nhận tâm thư xin lỗi của anh trai, hy vọng được mời dự đám cưới - Ảnh 1.

Thomas Markle Jr gửi thư đến em gái trước khi đám cưới diễn ra.

Cha và mẹ đẻ của Meghan đã đặt chân đến nước Anh và họ sẽ có một buổi gặp gỡ với các thành viên trong Hoàng gia Anh. Và vào ngày 3/5, Thomas Markle Jr lại tiếp tục viết thư riêng cho Meghan nhưng lần này là bức tâm thư chứa nội dung hoàn toàn khác trước đó.

"Anh biết mình không phải là người hoàn hảo. Nhưng dù tốt hay xấu chúng ta vẫn là một gia đình.

Anh đã bị tổn thương sâu sắc khi không được mời đến đám cưới của em cùng với các thành viên còn lại trong gia đình. Sẽ không quá muộn nếu như em gửi lời mời cưới đến chúng tôi", Thomas Markle Jr viết.

Ngoài ra, người đàn ông 51 tuổi này cũng gửi lời xin lỗi về bức thư mà Thomas Markle Jr đã gửi cho Hoàng tử Harry vào tháng 4 vừa qua. "Anh cũng xin lỗi vì đã trút sự tức giận và thất vọng của mình để nói những điều không hay. Anh cảm thấy rất buồn khi không được mời cưới".

Công nương tương lai nhận tâm thư xin lỗi của anh trai, hy vọng được mời dự đám cưới - Ảnh 3.

Cho đến nay Meghan không có bất cứ hồi đáp nào cho anh trai mình.

Bên cạnh đó, người đàn ông còn nhắc đến những kỉ niệm đẹp trước kia với em gái mình và thừa nhận rằng giờ đây mối quan hệ giữa họ đang trở nên xa cách.

Cuối cùng, người đàn ông hy vọng có thể được hội ngộ với em gái trong đám cưới hoàng gia sắp tới, không quên gửi lời chúc đến cặp đôi và khẳng định Megan là niềm tự hào của gia đình.

Nguồn: Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news