Tin mới

Công Phượng âm thầm trở về Việt Nam, đón năm mới bên người thân và gia đình

Thứ năm, 02/01/2020, 16:37 (GMT+7)

Vào ngày đầu tiên của năm 2020, Công Phượng đã trở về Việt Nam với gia đình và người thân trước khi hội quân cùng CLB TP.HCM trong thời gian tới.

Trong khi những người đồng đội đang tận hưởng kì nghỉ lễ bên gia đình và người thân thì Công Phượng cũng lặng lẽ trở về với gia đình. Theo CLB TP.HCM thì Công Phượng đã đáp chuyến bay từ Bỉ về Việt Nam vào ngày 31 và về nhà vào ngày đầu tiên của năm 2020.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ, Công Phượng đã trở về quê nhà Đô Lương, Nghệ An để thăm gia đình sau 1 năm xa cách. Trong năm 2019, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã trải qua 2 chuyến xuất ngoại tại Hàn Quốc và Bỉ nhưng đều không thể gặt hái được thành công.

Công Phượng chia sẻ hình ảnh về thăm nhà trên MXH. Ảnh: FBNV

Trong màu áo của Sint Truidense, Nguyễn Công Phượng chỉ có duy nhất một lần ra sân trong 20 phút tại giải VĐQG Bỉ. Sau đó tiền đạo này có tới 4 tháng không được ra sân và phần nào đánh mất phong độ. Anh cũng mất luôn vị trí trong đội hình chính tại ĐTQG Việt Nam.

Dù còn nửa năm hợp đồng với Sint Truidense nhưng CLB TP.HCM đã quyết định mua lại hợp đồng để "giải thoát" cho Công Phượng. Theo kế hoạch, CP10 sẽ hội quân cùng đội bóng mới vào ngày 7/1. Tại CLB TP.HCM, Công Phượng sẽ mang số áo 21, số áo gắn liền với tên tuổi của cầu thủ này trong những ngày đầu sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news