Tin mới

Không sang Pháp thử việc, Công Phượng sẽ chơi bóng 1 năm tại châu Âu

Thứ bảy, 29/06/2019, 08:54 (GMT+7)

Một thông tin rất bất ngờ về chuyến xuất ngoại của Công Phượng khi trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ Phượng sẽ sang chơi bóng tại châu Âu trong vòng 1 năm.

Tương lai của Công Phượng đang được rất nhiều NHM quan tâm bởi kể từ đầu tháng 6 tới nay, tiền đạo của HAGL vẫn chưa chốt được điểm đến rõ ràng. Có rất nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc trong vòng 1 tháng với điểm đến là CLB Clermont Foot. Theo thông tin từ VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Công Phượng vẫn đang chờ được cấp visa đi Pháp. Dự kiến cuối tháng này hoặc đầu tháng 7, tiền vệ người Nghệ An mới có thể lên đường thử việc.

Công Phượng vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi rời Incheon United. Ảnh: Internet

Tuy nhiên có vẻ tất cả đã bị "việt vị" bởi trong những thông báo mới nhất, trưởng đoàn của CLB HAGL lại báo thông tin không thể vui hơn. Trả lời phỏng vấn với Zing, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: Tôi xin thông báo thêm tới người hâm mộ một tin rất vui về Công Phượng. Phượng chắc chắc sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch”.

Dù hé lộ thông tin rất vui nhưng ông Nguyễn Tấn Anh vẫn chưa thể tiết lộ điểm đến cuối cùng của Công Phượng. Do cam kết với đối tác, HAGL không thể hé lộ cách thức chuyển nhượng cũng như CLB mà Công Phượng sẽ thi đấu. Mọi thứ sẽ chỉ được công khai sau khi CP10 lên đường.

Trưởng đoàn của HAGL còn tiết lộ thêm: “Nói thật, rất nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua. Phượng được nhiều đội quan tâm nên chúng tôi có nhiệm vụ phải lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy”.

Công Phượng sẽ chơi bóng tại châu Âu trong vòng 1 năm, thay vì thử việc tại Pháp như dự kiến. Ảnh: Zing

Đây là thông tin cực kì bất ngờ bởi ai cũng nghĩ Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc cho Clermont Foot. Chính CLB này cũng đã có email xác nhận với truyền thông Việt Nam về thương vụ này.

Đây sẽ là lần xuất ngoại thứ 3 của Công Phượng. Trong 2 lần trước, anh không gặt hái được nhiều thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news