Tin mới

Công Phượng bất ngờ được Incheon khen nức nở, kiêng nể "khoản" Tiếng Anh

Thứ hai, 04/03/2019, 14:21 (GMT+7)

Chân sút của tuyển Việt Nam đã được cả đội Incheon United cũng như HLV trưởng Andersen chờ đợi màn ra mắt sắp tới ở K-League.

Mặc dù chưa được HLV Andersen tung vào sân ở trận mở màn K-League 2019 của Incheon, nhưng việc chân sút của tuyển Việt Nam có tên trong danh sách dự bị cũng đã làm dấy lên nhiều hy vọng, kích thức sự đợi chờ từ phía người hâm mộ.

Theo đó, phía Incheon đã khá phấn khởi với lượng khán giả đến sân vào ngày ra quân 2/3 vừa qua.

Đây thực sự là cú hích thật sự và với việc có mặt của chân sút tuyển Việt Nam - Công Phượng sẽ thu hút thêm lượng người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Công Phượng thu hút sự chú ý khi nhập quân Incheon. Ảnh: Osen

Tờ Osen cho hay không những các cầu  thủ thứ 12 mà cả đội Incheon cũng như thuyền trưởng Andersen cũng đang chờ đợi màn ra mắt của chân sút số 1 Việt Nam, 1 quân bài chủ chốt của "phù thủy" Park Hang Seo.

Điều duy nhất mà Công Phượng cần thêm chính là thời gian để thích nghi cùng Incheon và nhịp độ K-League.

Hậu vệ Kim Jin Ya, người từng có mặt trong đội hình U23 Hàn Quốc thắng U23 Việt Nam 3-1 tại Asiad 2018 (trận này Phượng chỉ vào sân từ phút 76), đã chia sẻ những cảm nhận đầu tiên về đồng đội mới khoác áo số 23 đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Việt Nam, qua các buổi tập chung.

"Công Phượng cho thấy sự tự tin, rất nhanh nhẹn. Anh ấy đang cố gắng làm quen, gần gũi cùng chúng tôi qua những tiếp xúc, trao đổi. Công Phượng vui vẻ, là người hài hước. Anh ấy giỏi tiếng Anh hơn chúng tôi.

hải nói, Công Phượng đã có rất nhiều sự thích nghi. Anh ấy có thực sự, và chúng tôi giúp đỡ thêm để anh ấy có thể hòa nhập nhanh, tác động tích cực đến Incheon".

Thông tin cũng cho biết thêm, trận đấu kế tiếp của Incheon tại vòng 2 K-League diễn ra vào 12h trưa VN, ngày 9/3 tới đây, tiếp tục được chơi trên sân nhà - tiếp Gyeongnam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news