Tin mới

Công Phượng bất ngờ lộ ảnh "giường chiếu" với bạn cùng phòng khi sang Hàn chưa lâu

Chủ nhật, 17/02/2019, 10:25 (GMT+7)

Mới đây, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của bạn cùng phòng với Công Phượng tại Hàn Quốc và nhờ vả chăm sóc cho "công chúa họa mi" của Việt Nam.

Mới đây, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của bạn cùng phòng với Công Phượng tại Hàn Quốc và nhờ vả chăm sóc cho "công chúa họa mi" của Việt Nam.

Ngay sau khi ký kết hợp đồng với CLB Incheon United, Hàn Quốc, Công Phượng đã được bố chí nơi nghỉ ngơi và luyện tập hàng ngày. Cầu thủ mang áo số 10 đã tìm được roommate cho mình. Anh chàng này là Jung Dong-yoon, chơi ở vị trí hậu vệ tại CLB Incheon United. 

Đoạn chia sẻ của Jung Dong-yoon trên trang cá nhân.

Mới đây, tối ngày 15/2 trên trang instargram cá nhân của mình, Jung Dong-yoon đã chia sẻ hình ảnh selfie cùng Công Phượng. Trong khi tiền đạo người Việt Nam đang chăm chú xem điện thoại thì Dong-yoon đã lén chụp trộm và đăng tải trên trang cá nhân. 

Hình ảnh giường chiếu "nóng bỏng mắt" của Công Phượng khi mới sang Hàn Quốc. Ảnh: Instargram nhân vật

Dường như hậu vệ người Hàn Quốc khá vui mừng khi được sắp xếp cùng phòng với Công Phượng.

Anh viết: "Chào mừng đến với Hàn Quốc". Trong phần bình luận, thậm chí hậu vệ này đã nói với bạn bè rằng: "Tôi có nên đến Việt Nam du học không?".
Được biết, Dong-yoon  sinh năm 1994 và sở hữu chiều cao 1,74m và nặng 68kg. Trong mùa giải năm ngoái, Dong-yoon đã chơi 15 trận cho Incheon United. 

Mặc cho Dong-yoon hào hứng bình luận qua lại về chuyện ở cùng phòng với tiền đạo người Việt Nam thì Công Phượng vẫn đang im hơi lặng tiếng. 

Khá nhiều người bình luận rằng từ bây giờ, Dong-yoon sẽ thay Văn Toàn chịu đựng  tiếng ngáy của Công Phượng mỗi đêm ngủ. Và Dong-yoon có thể liên hệ với Văn Toàn để xin kinh nghiệm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news