Tin mới

Công Phượng bị CĐV Thái Lan lôi ra chế nhạo sau tình huống sút trượt bóng

Thứ sáu, 06/09/2019, 09:32 (GMT+7)

Tình huống Công Phượng sút không trúng bóng ở trận đấu với Thái Lan đã khiến anh bị các CĐV nước này buông lời chế nhạo.

Vào tối qua, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Thái Lan trên sân khách. Đây là một cuộc đối đầu rất căng thẳng bởi Voi Chiến đã có màn trình diễn ấn tượng dưới thời tân HLV Akira Nishino.

Chanathip và các đồng đội đã có một thế trận nhỉnh hơn, vượt trội về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên họ lại tỏ ra thiếu sắc bén trong những tình huống cuối cùng. Bên phía ĐT Việt Nam cũng có một vài cơ hội nguy hiểm rõ rệt nhưng đều bị Văn Toàn bị bỏ lỡ.

Văn Toàn bỏ lỡ 2 tình huống đối mặt khá ngon ăn. Ảnh: Internet

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu chính là pha dứt điểm của Công Phượng. Phút 90, anh nhận được đường chọc khe cực kì thuận lợi của người bạn thân Văn Toàn. Thế nhưng trong một cơ hội rõ rệt, Công Phượng sút... không trúng bóng!

(Bản quyền clip thuộc Next Media)

Tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ đã bị mất trụ và sút hụt bóng khiến ĐT Việt Nam bỏ lỡ một tình huống ghi bàn rõ rệt. Và ngay sau trận đấu, Phượng đã trở thành chủ đề để các CĐV Thái Lan chế nhạo.

Trên fanpage chính thức của ĐT Thái Lan, đã có rất nhiều bình luận về tình huống hài hước này.

Một bình luận chế nhạo Công Phượng của CĐV Thái Lan. Ảnh chụp màn hình

"Đá thế này mà cũng sang Bỉ được à", CĐV có nickname Sumet Tipsatian bình luận. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ngoài tình huống này, nhìn chung việc Công Phượng vào sân trong hiệp 2 đã giúp ĐT Việt Nam chơi khởi sắc hơn hẳn. Sự nhiệt tình, năng nổ và tích cực tranh chấp của Công Phượng đã khiến tuyến dưới của Voi Chiến bị gây sức ép đáng kể.

Vào sáng nay, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ lên máy bay từ Thái Lan để trở về Bỉ, hội quân cùng CLB Sint Truidense.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news