Tin mới

Công Phượng bị đàn anh 'dằn mặt' vì được yêu thích nhất HAGL

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:58 (GMT+7)

CLB HAGL vừa công bố đội hình được yêu thích nhất với sự xuất hiện của Công Phượng. Tuy nhiên một cầu thủ kì cựu khác của đội bóng lại không hài lòng với lựa chọn này.

Mới đây, CLB HAGL đã mở cuộc bầu chọn đội hình được yêu thích nhất của đội bóng phố Núi này kể từ khi thành lập. Với lịch sử và hàng loạt những cầu thủ danh tiếng, NHM của đội bóng phố Núi không gặp nhiều khó khăn để chọn ra đội hình tối ưu nhất.

Kết quả trên hàng công, Công Phượng có cơ hội "đá cặp" với huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk Senamuang. Huyền thoại bóng đá Thái Lan có hơn 600 lượt bình chọn và Công Phượng gần 1000 lượt bình chọn. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Kiatisuk và Công Phượng lấy được rất nhiều cảm tình của NHM. Tuy nhiên không phải ai cũng đồng ý với những lựa chọn này. Một trong số đó là tiền đạo Evaldo Goncalves.

Trong phần bình luận, Evaldo Goncalves không giấu nổi sự phẫn nộ. Anh chua chát: "Tính riêng ở V.League, tôi ghi được 67 bàn. Tính cả cúp Quốc gia, tôi đã ghi hơn 80 bàn cho HAGL. Có nhầm không nếu không công nhận tôi là chân sút xuất sắc nhất đội bóng? Bản thân tôi nghĩ mình cống hiến rất nhiều cho HAGL nhưng có vẻ không phải vậy...".

Evaldo Goncalves để lại bình luận đầy chua chát. Ảnh: Khám Phá

Bình luận của chân sút này nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM. Nhiều người lý giải hộ tiền đạo sinh năm 1981 rằng đây chỉ là cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất chứ không phải cầu thủ xuất sắc nhất.

Evaldo Goncalves từng thi đấu cho HAGL giai đoạn từ 2009 đến 2013 “vô đối” về thành tích ghi bàn cho đội bóng của bầu Đức. Tuy nhiên từng đó là chưa đủ để anh có thể thay thế những Kiatisuk hay Công Phượng trong đội hình được NHM yêu thích nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Công Phượng