Tin mới

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng gặp khó tại đấu trường châu lục

Thứ năm, 06/02/2020, 14:29 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch virus corona, CLB TP.HCM phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn, gây ra sự xáo trộn trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, LĐBĐ châu Á vừa đưa ra văn bản thay đổi lịch thi đấu của nhiều CLB tại đấu trường AFC Cup, trong đó có 2 đại diện của Việt Nam là CLB TP.HCM và CLB Than Quảng Ninh.

Theo lịch dự kiến, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với Yangon United ngày 11/2 trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên AFC đã thay đổi lại lịch của trận đấu này khi CLB TP.HCM sẽ đá trên sân khách trước.

Công Phượng và các đồng đội sẽ phải thi đấu trận lượt đi trên sân khách vào ngày 11/2. Ảnh: Fox Sport

Như vậy vào ngày 11/2 tới, đương kim Á quân V.League sẽ phải di chuyển sang Myanmar để chơi trận đấu tại đấu trường châu lục. Sự thay đổi này tạo ra nhiều xáo trộn cho đội bóng vốn đang tập huấn tại thành phố Bà Rịa. Ngay sau khi nhận được thông báo đổi lịch, CLB TP.HCM đã phải rút ngắn chuyến tập huấn và trở về để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Như vậy, CLB TP.HCM chỉ có 6 ngày để chuẩn bị cho việc di chuyển sang Myanmar, từ xin visa cho ngoại binh, mua vé máy bay và nhiều thủ tục khác. Điều này phần nào khiến CLB gặp khó vì quỹ thời gian eo hẹp.

CLB Quảng Ninh cũng phải đổi lịch lượt đi gặp Ceres Negros . Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 25/2 ở Cẩm Phả, nhưng sẽ diễn ra tại Bacolod, Philippines. Trận lượt về diễn ra vào ngày 13/5 trên sân đội bóng đất mỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news