Tin mới

Công Phượng: "Các người định giết bố mẹ tôi à"

Thứ năm, 20/11/2014, 14:41 (GMT+7)

Trên một trang instagram cá nhân được cho là của Công Phượng đã xuất hiện dòng status bày tỏ sự tức giận về những thông tin liên quan đến scandal gian giận tuổi của anh những ngày qua.

Trên một trang instagram cá nhân được cho là của Công Phượng đã xuất hiện dòng status bày tỏ sự tức giận về những thông tin liên quan đến scandal gian giận tuổi của anh những ngày qua.

 

Kể từ khi tờ Thể thao 24h đưa tin Công Phượng có thể đã 21 tuổi chứ không phải 19 như trong giấy khai sinh, rồi Chương trình Chuyển động 24h của VTV cất công điều tra và khẳng định tìm thấy một số giấy tờ có dấu hiệu làm lại, bản thân đội trưởng U19 Việt Nam và gia đình anh đã liên tục phải sống trong tâm trạng không vui. Tất nhiên không phải họ lo sợ có thể bị tìm thấy điều gì đó, mà chủ yếu vì áp lực quá lớn từ dư luận cũng như các phương tiện truyền thông.

aff cup, vff, công phượng, vtv24, bầu đức, u19 việt nam, công phượng 21 tuổi, công phượng 19 tuổi, công phượng sinh năm bao nhiêu, điều tra tuổi công phượng, khoa học xác định tuổi, công phượng gian lận tuổi, tuổi của công phượng, chuyển động 24h

Công Phượng rất lo cho gia đình.

Theo như quy định từ Học viện HAGL-GMC-Arsenal và cả CLB HAGL, Công Phượng không được phép phát biểu bất cứ điều gì khi chưa có sự đồng ý từ Ban lãnh đạo. Vậy nên, những ngày qua số 10 của U19 Việt Nam chỉ im lặng. Mới nhất, trong lần trò chuyện với phóng viên tờ Người Lao Động, anh cũng chỉ nói về một số vấn đề chuyên môn và gửi lời hỏi thăm gia đình, bố mẹ.

Clip nhạc chế: "Vì em là Công phượng"

Tuy vậy, không khó để tìm ra sự bức xúc phía sau ánh mắt của Công Phượng, nhất là khi có rất nhiều kẻ lợi dụng vụ việc để đặt điều, đồng thời khiến bố mẹ anh mất ăn mất ngủ. Không ai muốn đời sống riêng tư của mình bị can thiệt quá sâu, hơn thế nữa lại ảnh hưởng tới cả những thành viên trong gia đình. Mới đây, trên một trang instagram cá nhân được cho là của Công Phượng đã xuất hiện dòng status bày tỏ sự tức giận về những thông tin liên quan đến scandal gian giận tuổi của anh những ngày qua.

Những dòng status được cho là của Công Phượng.

 

Cụ thể, dòng status đã viết: “Các người định giết bố mẹ tôi à? Ngày nào cũng đến thì ai mà chịu nổi. Để bố mẹ tôi sống cho yên lành tí đi. Chuyện của tôi thì hãy tìm tôi mà giải quyết, sao cứ phải về nhà làm khổ bố mẹ tôi thế. Hãy dừng lại đi!!!”.

 

Tất nhiên, chưa ai có thể xác thực được instagram trên có đúng là của Công Phượng hay không, vì cách đây không lâu, cầu thủ gốc xứ Nghệ này đã tuyên bố đóng mọi tài khoản cá nhân vì bị quấy rày quá nhiều. Nhưng thực sự thì tức nước vỡ bờ, không ai có thể chịu đựng được mãi việc bản mình và người thân bị săm soi vô lý như vậy. Nếu Công Phượng có bức xúc mà nói như thế cũng phải chẳng điều lạ.

Có lẽ tất cả nên dừng lại và để cho Công Phượng cùng gia đình mình được sống bình thường như những ngày anh chưa nổi tiếng, nếu không, không ai có thể đoán trước được tâm lý của chàng thủ quân U19 sẽ ra sao sau này. Hãy để các cơ quan chức năng vào cuộc và làm nhiệm vụ của mình. Sự việc sẽ sáng tỏ và nếu Công Phượng sai, khi ấy có chỉ trích hay nói cũng được.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news