Tin mới

Công Phượng chia sẻ điều nuối tiếc nhất trong giải đấu U23 châu Á

Thứ hai, 29/01/2018, 15:07 (GMT+7)

Sáng nay (29/1), Công Phượng đã có buổi giao lưu trực tuyến với báo Tri Thức Trực Tuyến.

Sáng nay (29/1), Công Phượng đã có buổi giao lưu trực tuyến với báo Tri Thức Trực Tuyến.

Chia sẻ về điều hối tiếc nhất khi tham gia giải đấu, chân sút xứ Nghệ cho hay: "Cá nhân Phượng cảm thấy đây là giải đấu rất thành công, góp một phần nhỏ công sức của mình để làm nên lịch sử bóng đá Việt Nam. Phượng thấy mình chưa làm tốt, hơi hối tiếc vì cổ chân không thể hồi phục 100%. Đây cũng là do sự chủ quan của bản thân".

Kết quả hình ảnh cho công phượng

Cầu thủ Công Phượng. Ảnh: Internet

"Điều mình hối tiếc nhất chưa làm được là khi có cơ hội nhưng không tận dụng được tối đa để ghi bàn", Công Phượng tiết lộ.

Về việc trong suốt giải đấu, Công Phượng phải hy sinh rất nhiều, lui về phòng ngự và thu hút hàng phòng ngự đối phương, tạo ra khoảng trống cho các đồng đội có cơ hội và ghi bàn, điển hình là Quang Hải. Công Phượng chia sẻ, đó là chiến thuật do HLV đề ra, các cầu thủ phải tuân theo chỉ đạo. "Không chỉ riêng Phượng, tất cả cầu thủ cùng thực hiện sơ đồ chiến thuật đó. Do vậy, không ai hy sinh cho ai. Đây là công của cả đội đã nỗ lực hết sức mình, để đóng góp một phần nhỏ, giúp đem lại chiến thắng cho đội".

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Công Phượng tiết lộ: "Mục tiêu của Phượng vẫn là sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để thi đấu và sẽ cố gắng vô địch trong giải AFF Cup".

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news