Tin mới

CHÍNH THỨC: Đại diện CLB Pháp lên tiếng xác nhận điểm đến mới của Công Phượng

Thứ tư, 19/06/2019, 14:42 (GMT+7)

Không còn là những đồn đoán, CLB Clermont Foot của Pháp đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc Công Phượng sẽ sang thi đấu tại đây.

Kể từ khi rời khỏi Incheon United, tương lai của Công Phượng luôn được NHM dõi theo. Đã từng có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ sang thử việc tại CLB Paris FC. Dẫu vậy tin đồn này nhanh chóng đã bị loại bỏ. Công Phượng vẫn sẽ lên đường sang Pháp nhưng điểm đến sẽ là CLB Clermont Foot.

Chính đại diện của CLB nước Pháp đã lên tiếng xác nhận về điều này. Theo chia sẻ từ Trí Thức Trẻ, đại diện của CLB đã có email phản hồi chính thức về việc Công Phượng sẽ sang và thử việc trong vòng 1 tháng.

Nội dung email xác nhận của CLB Clermon Foot với Trí Thức Trẻ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Clermont Foot là CLB ở giải hạng 2 của Pháp. Gần một nửa đội hình của họ đều là những cái tên đang ở độ tuôi U23. Trong đội hình của Clermont Foot cũng có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. CLB này từng lọt vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp sau khi đánh bại PSG ở vòng 1/8 tại mùa bóng 1996/97.

Ngoài ra, Clermont Foot còn nổi tiếng khắp nước Pháp bởi sự dẫn dắt của một HLV nữ. Đó là nữ HLV Corinne Diacre, năm nay 47 tuổi. Bà đã từng gắn bó với CLB này trong 3 mùa giải trước khi lên làm HLV tuyển nữ Pháp vào năm 2017.

Công Phượng sẽ sang Clermont Foot thử việc vào cuối tháng 6 tới. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi và hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sang Pháp. Trước đó, phía HAGL dự định sẽ dưa tiền đạo của ĐT Việt Nam sang Pháp vào ngày 15/06 nhưng do chưa hoàn thành xong phần giấy tờ nên phải đến ngày 24/06 tới đây, Công Phượng mới chính thức thử việc ở CLB mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news