Tin mới

Công Phượng chính thức ký hợp đồng lịch sử, trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

Thứ sáu, 05/07/2019, 11:02 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidese VV, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam.

Vào 10h sáng nay, lễ ký hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truidense VV đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đến tham dự buổi lễ này có sự xuất hiện của ông bầu Đoàn Nguyên Đức, phía đại diện CLB từ Bỉ và ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF.

Công Phượng cùng bầu Đức tại buổi lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV. Ảnh: Sport5

Phát biểu tại buổi lễ, bầu Đức tiết lộ ông đã từ chối nhiều lời đề nghị của các CLB từ châu Âu và châu Á để đưa Công Phượng sang Bỉ. "Là người đi tiên phong, tôi đã gặp rất nhiều chỉ trích, gạch đá. Nhưng tôi vẫn quyết tâm đi tiếp và hôm nay cho Công Phượng sang Bỉ", ông bầu của CLB HAGL chia sẻ.

Trong khi đó, đại diện từ Sint-Truidense tiết lộ đã dõi theo bước tiến của Công Phượng từ những ngày đầu và sẽ tạo điều kiện để tiền đạo của ĐT Việt Nam có thể chơi bóng trong môi trường đỉnh cao.

Về phần mình, Công Phượng cho biết: "Rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidense VV đá ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truidense VV. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng NHM".

Công Phượng đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Ảnh: Zing

Sau phần phát biểu, đôi bên đã tiến hành ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 1 năm. Bản hợp đồng này biến Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại châu Âu và cũng là cái tên đắt giá nhất của làng bóng đá nước nhà. Tại Sint-Truidense, Công Phượng sẽ mang áo số 15.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news