Tin mới

Chỉ một chi tiết nhỏ, Công Phượng cho cả thiên hạ thấy 'nóc nhà' của mình cao bao nhiêu

Thứ tư, 18/11/2020, 11:06 (GMT+7)

Vừa mới chính thức về chung một nhà, Công Phượng đã cho thấy anh yêu thương Viên Minh, tôn trọng vợ đến nhường nào thông qua từng chi tiết nhỏ nhất trong lễ cưới.

Công Phượng - Viên Minh đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Âm thầm bên nhau suốt nhiều năm qua, cặp đôi cuối cùng cũng có được cái kết cổ tích với đám cưới đẹp như trong mơ. Sau lễ cưới diễn ra tại TP HCM cách đây ít ngày thì vào chiều nay, cả hai sẽ tiếp tục có một lễ cưới tại Phú Quốc với sự góp mặt của những người bạn bè thân thiết.

Dù đang chuẩn bị làm lễ cưới thứ 2 tại Phú Quốc nhưng những thông tin về lễ thành hôn của cả hai vẫn còn được giữ kín như bưng. Suốt từ hôm cưới đến nay, chỉ có một số bức ảnh được rò rỉ ra nhưng cũng đủ để nhiều người nhận định về mối quan hệ của cả 2.

Sự tinh tế của Công Phượng được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Ở các bức backdrop tại lễ đính hôn hồi tháng 6 vừa qua, tên của Viên Minh luôn được đặt trước tên Công Phượng.

Thậm chí trong thiệp mời đám cưới, cái tên Viên Minh cũng được đặt trước Công Phượng. Ngoài ra, trong vô số tài sản mang tên Công Phượng có một chiếc xe phân khối lớn. Dân mạng từng tinh ý nhận ra ký hiệu đặc biệt trên chiếc xe anh đang sử dụng. Đó là chữ viết tắt "PM" (tức Phượng - Minh) kèm theo biểu tượng mặt cười quá đỗi đáng yêu.


Sự tôn trọng, yêu thương của Công Phượng cho Viên Minh đã đủ để cho cả thiên hạ thấy "nóc nhà" của Phượng cao bao nhiêu rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news