Tin mới

Công Phượng có số áo đẹp tại ĐT Việt Nam, hứa hẹn sẽ là chủ lực trên hàng công

Thứ ba, 04/06/2019, 09:34 (GMT+7)

Sau khi bầu chọn ban cán sự của đội tuyển, BLĐ cũng tiến hành cho các cầu thủ lựa chọn số áo. Không có nhiều sự thay đổi và Công Phượng được chọn số áo ưa thích.

Ngoài những buổi tập luyện của đội tuyển tại Buriram để chuẩn bị cho King's Cup 2019, ĐT Việt Nam cũng có những sự chuẩn bị bên lề cho giải đấu. Cách đây vài ngày, BLĐ đã bầu ra ban cán sự mới cho Những ngôi sao vàng với băng đội trưởng thuộc về Quế Ngọc Hải, trong khi 2 đội phó của ĐT là Văn Toàn và Quang Hải.

Trong buổi tập ngày hôm qua, ĐT cũng tiến hành chọn số áo cho các cầu thủ. Theo đó, số áo những cái tên quen thuộc vẫn không có sự thay đổi. Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn giữ áo số 23, trong khi các hậu vệ như Duy Mạnh, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Đoàn Văn Hậu vẫn lấy số áo cũ. Trên hàng tiền vệ và hàng công, mọi chuyện cũng không có gì thay đổi. Đáng chú ý nhất là Công Phượng với chiếc áo số 10 quen thuộc. Tiền đạo từ xứ Nghệ đang được kì vọng rất lớn sẽ tỏa sáng trong giải đấu lần này, đặc biệt sau chuyến "du học" thất vọng tại Incheon United.

Số áo của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: Vietnam Football

Trong nhóm các tân binh lần đầu lên tuyển dưới thời thầy Park, thủ thành Nguyên Mạnh đã giữ chiếc áo số 1. Trong khi đó, Tuấn Anh sở hữu số áo 14, một số áo khá xa lạ với tiền vệ của HAGL. Thủ môn trẻ Văn Toản giữ số áo 23, trong khi Văn Kiên mang áo số 13.

Trong chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trên sân Chang Arena, sân đấu chính thức diễn ra giải đấu. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của đội tuyển trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news