Tin mới

Công Phượng dính chấn thương khi liên tục lập cú đúp trong ngày nhập quân Incheon United

Thứ tư, 13/03/2019, 09:25 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng liên tục có màn tỏa sáng với hàng loạt cú đúp nhưng anh chàng không may dính chấn thương và phải rời sân.

Tờ OnSports đưa tin cho hay, trong buổi tập luyện giao hữu của tuyển  Incheon United gặp Đại học Cyber Hankuk mới đây, chân sút của tuyển Việt Nam liên tục khiến người xem đã mắt khi thể hiện hàng loạt cú đúp.

Tuy nhiên, sau đó anh dính chấn thương và buộc phải rời sân.

Pha solo khá ấn tượng khi sút tung lưới đối thủ của tiền đạo Công Phượng trong màu áo của CLB Incheon United. Ảnh: OnSports

Có thể thấy, kể từ khi sang Hàn và gia nhập vào CLB Incheon United, tiền đạo Công Phượng đã liên tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình ở những trận giao hữu tập huấn thường kỳ.

Mặc dù chỉ là những buổi đá tập, nhưng những pha solo ghi bàn của anh đã không lọt khỏi con mắt của những người hâm mộ đến sân theo dõi.

Từng đạt giải vô địch Hàn Quốc K-League, sở hữu 4 điểm sau 1 trận hòa, 1 trận thắng, CLB Incheon United được đánh giá là môi trường tốt giúp cho chân sút của tuyển Việt Nam có thể học hỏi.

Hiện chưa rõ chấn thương của anh chàng có gì nghiêm trọng không nhưng người hâm mộ vẫn đang mong ngóng và hy vọng anh sẽ được ra sân trong những trận đấu tiếp của Incheon United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news