Tin mới

Công Phượng được xếp đá chính trong trận giao hữu của Sint Truidense

Thứ tư, 06/11/2019, 10:16 (GMT+7)

Không được thi đấu trong đội hình chính, Công Phượng đang rất nỗ lực ghi dấu ấn trong những trận đấu của đội dự bị hay giao hữu của Sint Truidense.

Chỉ trong vòng ít ngày sau khi được ra sân ở đội dự bị Sint Truidense, Công Phượng tiếp tục có cơ hội ghi dấu ấn với HLV Marc Brys. Sint Truidense có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng dưới OH Leuven. Đây là trận đấu mà Công Phượng được ra sân ngay từ đầu cùng với "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo.

Trong đội hình xuất phát của STVV cũng có khá nhiều cầu thủ không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên về thực lực, họ vẫn vượt trội hơn đối thủ OH Leuven.

Công Phượng được thi đấu trong trận giao hữu của Sint Truidense. Ảnh: STVV

Dẫu vậy kết quả thuận lợi lại không nghiêng về phía thầy trò HLV Marc Brys. STVV phải chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước đối thủ. Công Phượng được thi đấu 73 phút trên sân trước khi rời sân nhường chỗ cho Masoudi.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng đây cũng là cơ hội rất đáng quý để Công Phượng có thể ghi điểm với BHL. Anh đang đối mặt với quãng thời gian khó khăn khi thường xuyên không được đăng ký thi đấu trong các trận đấu của STVV tại giải VĐQG Bỉ.

Vào cuối tuần này, STVV của Công Phượng sẽ có trận đấu đón tiếp Oostende. Có lẽ tiền đạo người Việt sẽ không có cơ hội góp mặt trong đội hình ra sân của STVV như thường lệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news