Tin mới

Công Phượng e ấp bên 'trai lạ', chứng minh khả năng hòa nhập cực nhanh tại CLB mới

Thứ ba, 30/07/2019, 09:17 (GMT+7)

Dù khác biệt rất nhiều về văn hóa cũng như ngôn ngữ nhưng Công Phượng đang cho thấy những sự hòa nhập khi chơi bóng tại Bỉ.

Một trong những vấn đề lớn nhất của cầu thủ Việt khi xuất ngoại chính là khả năng hòa nhập với đội bóng mới. Công Phượng là người hiểu rõ điều này hơn bao giờ hết bởi anh đã có 3 lần thi đấu tại nước ngoài. Và trong lần đầu tiên sang châu Âu, tiền đạo của ĐT Việt Nam đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh chóng với đồng đội cũng như cách sống tại đây.

Mới đây nhất, đồng đội của anh tại CLB Sint-Truidense, hậu vệ Pol Garcia Tena đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh Công Phượng e thẹn khoác vai thủ thành Daniel Schmidt. Hậu vệ của CLB còn đùa cợt thủ môn người Nhật Bản và Công Phượng nhìn như một cặp đôi đang hẹn hò.

Hình ảnh được hậu vệ Pol Garcia Tena đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật

Thủ thành Daniel Schmidt chính là người bạn thân nhất của Công Phượng tại CLB và là người giúp anh hòa nhập nhanh chóng tại châu Âu. Cách đây không lâu, Công Phượng cùng Daniel Schmidt đã cùng nhau đi uống cafe tại cửa hàng của thủ thành đang chơi bóng cho Liverpool, Simon Mignolet làm chủ.

Dù hòa nhập nhanh với những người đồng đội mới nhưng Công Phượng còn rất nhiều việc phải làm để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Sint-Truidense. Cuối tuần qua, tiền đạo này đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức nhưng không được ra sân trong trận đấu đầu tiên của CLB ở mùa giải mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news