Tin mới

Công Phượng: ‘Em còn không nhớ thì làm sao mọi người nhớ được’

Thứ bảy, 26/09/2020, 07:41 (GMT+7)

Do đã sử dụng quá nhiều số áo cho đến lúc này, Công Phượng cũng không nhớ được chính xác con số mà mình đã sử dụng ở một giải đấu cụ thể.

Mới đây, tiền vệ Bùi Trần Vũ của CLB Sài Gòn đã đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái khá thú vị. Ở đó, cầu thủ này chia sẻ bức ảnh một câu hỏi trong sách được cho là của các bé lớp 1. Trong hình thì mọi người có thấy có câu hỏi với nội dung: “Khi còn ở đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, cầu thủ Công Phượng mang áo số mấy?".

Để thêm phần tương tác sôi nổi, Bùi Trần Vũ kêu gọi mọi người cùng tham gia giải đáp. Trong phần bình luận, chính Công phượng cũng đã có câu trả lời đầy hài hước: “Em đây còn không nhớ thì làm cha của cháu (ý chỉ Bùi Trần Vũ) nhớ được". Chân sút sinh năm 1995 cũngVaof có lúc tỏ ra bối rối khi được một người bác nhắc đến mình: "Nhiều lúc cũng không nhớ mình là ai? Mình đang làm gì? Mình ở đâu".

Công Phượng trả lời hài hước câu hỏi về bản thân (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong sự nghiệp của mình cho đến lúc này, tiền đạo quê Đô Lương đã mặc rất nhiều số áo khác nhau. Ví dư như ở U23 Việt Nam, chồng Viên Minh từng khoác số 9, 10, 14 hay thâm chí số 20 trong các trận giao hữu. Vậy nên, nếu câu hỏi không nói về một giải đấu cụ thể nào thì sẽ rất khó có câu trả lời chính xác. Nếu tính ở cả CLB và ĐTQG, Phượng từng là chủ nhân của số 44, 16, 23, 15 và lúc này là 21 tại CLB TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó vào tối 24/09, Công Phượng đã cho cư dân mạng có tràng cười với biểu cảm hài hước trong tấm ảnh mà Huy Toàn đăng lên trang cá nhân. Không những thế, chân sút sinh năm 1995 còn có dịp khoe tài nhún nhảy khi bế con trai của người anh thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news