Tin mới

Công Phượng thảnh thơi đi uống cafe, gặp mặt nhà vô địch Champions League

Thứ sáu, 26/07/2019, 14:21 (GMT+7)

Công Phượng đang tận hưởng những ngày cuối cùng của kì nghỉ trước khi bước vào mùa giải mới cùng CLB Sint-Truidense.

Công Phượng đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh cùng những người đồng đội mới tại CLB Sint-Truidense. Trên Instagram của tuyển thủ Việt Nam liên tục đăng tải những hình ảnh "ăn chơi" cùng đồng đội ở Bỉ. Đây là khoảng thời gian quý giá của Công Phượng trước khi bắt đầu một mùa giải mới vô cùng khốc liệt với cùng Sint-Truidense.

Mới đây nhất, Công Phượng đã đăng tải lên MXH này hình ảnh đi uống cafe cùng thủ môn người Nhật Bản, Dainel Schmidt. Thủ thành này đã dẫn người bạn của mình đến quán cafe TwentyTwo. Được biết đây chính là quán cafe của thủ môn đang chơi bóng cho Liverpool, Simon Mignolet. Mùa bóng vừa qua, Mignolet đã lên ngôi vô địch Champions League với Liverpool dù không có nhiều đóng góp.

Công Phượng uống cafe tại quán của nhà vô địch Champions League. Ảnh: Instagram nhân vật

Sint-Truidense chính là CLB khởi nghiệp của thủ thành người Bỉ. Mignolet đã chơi bóng hơn 100 trận cho CLB trước khi chuyển sang Anh thi đấu cho Sunderland, thành danh và bắt chính cho Liverpool sau này.

Trước đó, Công Phượng cũng từng dạo phố tại Bỉ và được các CĐV nơi đây nhận ra và hỏi xin chữ ký. Có vẻ như cầu thủ của HAGL đang cho thấy sự hòa nhập không chỉ với bóng đá mà cả với con người và cuộc sống nơi đây.

Tiền đạo người Bỉ được NHM xin chữ ký khi dạo phố tại Bỉ. Ảnh: Internet

Vào ngày 28/07 tới đây, giải VĐQG Bỉ sẽ chính thức bắt đầu và Sint-Truidense của Công Phượng sẽ gặp đội bóng Mouscron FC. Đây là một đối thủ yếu hơn và NHM đang kì vọng Công Phượng sẽ được thi đấu trong trận này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news