Tin mới

Công Phượng gửi lời nhắn nhủ đến fans xin đừng quay lưng với tuyển Việt Nam khi thất bại

Thứ hai, 14/01/2019, 11:10 (GMT+7)

Trả lời truyền thông sau trận thua với Iran vào tối ngày 12/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ anh và các đồng nghiệp rất cần những lời động viên và khích lệ từ phía người hâm mộ.

Trả lời truyền thông sau trận thua với Iran vào tối ngày 12/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ anh và các đồng nghiệp rất cần những lời động viên và khích lệ từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 12/1, đội tuyển Việt Nam đã có một trận thi đấu đầy quả cảm trước tuyển Iran, một trong những đội bóng mạnh nhất tại Châu Á hiện nay.

Mặc dù  không tận dụng được cơ hội cùng sai lầm ở hàng thủ khiến tuyển Việt Nam phải nhận kết quả thua 2-0.

Chia sẻ những cảm xúc sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ "Đối thủ khá mạnh. Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng thi đấu hết mình nên không có điều gì để nuối tiếc". 

Công Phượng cùng đồng đội của mình đã có màn thể hiện hết mình trước tuyển Iran. Ảnh: Sport

Ở một thế trận đầy khó khăn, việc có những tình huống áp sát vào khung thành của đối phương là điều quý giá. 

Ở phút thứ 52, nhận đường chọc khe rất hay của Quang Hải, Văn Toàn tạo điều kiện để Công Phượng đối mặt với Alireza Beiranvand nhưng cú dứt điểm của anh lại không đủ khó để đánh bại thủ thành tuyển Iran.

Không chỉ người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối mà bản thân Công Phượng cũng phải nghĩ ngợi khá nhiều.

"Bóng đá thì mình cũng không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Nếu tình huống đó trở thành bàn thắng thì đội bóng sẽ có tinh thần tốt hơn", tiền đạo người Nghệ An tiếc nuối.

Nói về trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019 gặp tuyển Yemen, chàng cầu thủ sinh năm 1995 đầy quyết tâm: "Trận cuối Phượng cũng như các đồng đội cố gắng làm tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu giành 3 điểm. Mong người hâm mộ tiếp tục cố gắng cổ vũ cho đội bóng để chiến đấu tốt ở trận cầu quyết định này".

Ngày 16/1 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu tuyển Yemen trong trận đấu diễn ra lúc 23h trên sân vận động Al-Nahyan (Abu Dhabi, UAE).

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news