Tin mới

Công Phượng không được triệu tập lên tuyển đấu với Đài Loan

Thứ hai, 31/08/2015, 08:44 (GMT+7)

HLV Miura đã chốt danh sách ĐT Việt Nam tập trung vào đầu tháng 9 chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Đáng chú ý, Công Phượng đã không được gọi lần này.

HLV Miura đã chốt danh sách ĐT Việt Nam tập trung vào đầu tháng 9 chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Đáng chú ý, Công Phượng đã không được gọi lần này. 


Ngày 8/9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến Đài Loan gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Chính vì thế, HLV Miura cùng các học trò sẽ hội quân sớm để chuẩn bị. Trong danh sách 23 tuyển thủ được gọi tuyển dự kiến sẽ được công bố sau vòng 24 V-League 2015 (1/9) sẽ không có gương mặt nào của HAGL, kể cả Công Phượng. 

HLV Miura không gọi tên các cầu thủ HAGL lên tuyển lần này

Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi rất nhiều cầu thủ trẻ của HAGL đang chơi rất hay nhưng lại không được HLV Miura "chấm". Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng có lý riêng của mình khi đội bóng phố Núi đang không có được phong độ tốt và họ đang vật lột với cuộc chiến trụ hạng. 

Bên cạnh đó, HLV Miura chỉ lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất trong quãng thời gian ông theo dõi khán trận V-League vừa qua. Theo đó, sẽ có 23 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia lần này, và phần lớn là những gương mặt quen thuộc, cái tên đáng chú ý nhất chính là Hoàng Đình Tùng, tiền đạo của CLB FLC Thanh Hóa, hiện đang là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League (13 bàn). 

Trong khi đó, các gương mặt quen thuộc được HLV Miura điền tên như:  Thành Lương, Văn Quyết, Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Phi Sơn (SLNA), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Tiến Thành (XSKT Cần Thơ), Công Vinh, Trọng Hoàng, Xuân Thành, Mai Tiến Thành (B.Bình Dương), Chí Công (ĐTLA), Huy Hùng (QNK Quảng Nam), Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Thanh Hiền (Đồng Tháp)…

Tham gia thành phần BHL đội tuyển Việt Nam lần này vẫn là các trợ lý Trần Công Minh, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh, chuyên gia thể lực Kubo Shinichi. Theo kế hoạch, danh sách chính thức sẽ được công bố tối 1/9, chiều 2/9 các tuyển thủ phải có mặt tại Hà Nội để ngày 3/9 bắt đầu buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Đài Loan sẽ diễn ra lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9.

Danh sách ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi.

Hậu vệ: Xuân Thành, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, Chí Công.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Thành Lương.

Tiền đạo: Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Văn Quyết, Đình Tùng, Phi Sơn.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news