Tin mới

Công Phượng không kịp hội quân cùng Mito Hollyhock

Thứ năm, 21/01/2016, 19:59 (GMT+7)

Chấn thương nặng gặp phải ở trận đấu với U23 UAE đêm ngày 20/1, Công Phượng sẽ phải nghỉ khoảng 4 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa chân sút gốc xứ Nghệ không kịp hội quân cùng đội bóng mới Mito Hollyhock.

Chấn thương nặng gặp phải ở trận đấu với U23 UAE đêm ngày 20/1, Công Phượng sẽ phải nghỉ khoảng 4 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa chân sút gốc xứ Nghệ không kịp hội quân cùng đội bóng mới Mito Hollyhock. 

[mecloud]L7Y1rC1LLi[/mecloud]

Sau pha va chạm với với cầu thủ U23 UAE, Công Phượng đã bị gãy xương quai xanh và đã được phẫu thuật, bó bột kín vùng vai tại Qatar. Do mới phẫu thuật nên các bác sỹ tại Qatar đã quyết định giữ tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam ở lại để tiếp tục theo dõi và điều trị, trong khi toàn đội U23 Việt Nam đã lên đường về nước. 

Công Phượng gặp chấn thương nặng

Tuy đã được phẫu thuật nhưng với chấn thương gặp phải này, Công Phượng sẽ phải nghỉ dài hạn. Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTT quốc gia Hà Nội chia sẻ về trường hợp của Công Phượng: "Chấn thương kiểu này rất dễ gặp ở cầu thủ bóng đá. Công Phượng phải phẫu thuật chứng tỏ mức độ chấn thương khá nghiêm trọng vì đã bị tổn thương mạch thần kinh của khớp cùng vai đòn. Thông thường, những chấn thương kiểu này phải nghỉ ít nhất 3 tháng bởi còn phải nẹp vít vào vai nhằm cố định xương vai. Sau 3 tháng mới có thể tập được trở lại với cường độ nhẹ”. 

Như vậy, chấn thương không mong muốn này đã ảnh hưởng không hề nhỏ để sự nghiệp của Công Phượng. Theo GĐĐH HAGL Huỳnh Mau: “Chấn thương của Công Phượng khá nặng, trước mắt chúng tôi xác định điều trị dứt điểm chấn thương này cho Phượng. Thời gian phải mất 3-4 tháng và Công Phượng sẽ không thể kịp hội quân đúng thời hạn cùng Mito Hollyhock.

Hiện giờ, Mito Hollyhock chưa có phát biểu chính thức về vấn đề này. Nhưng tôi tin rằng CLB Nhật Bản sẽ hiểu và thông cảm cho chấn thương của Phượng. Chúng tôi dự định cho Công Phượng sang Nhật để điều trị. Vừa giúp Phượng làm quen với môi trường mới và cơ sở vật chất ở đây cũng tiện cho việc điều trị hơn”. – GĐĐH Huỳnh Mau cho biết.

Rất đáng tiếc cho chân sút xứ Nghệ khi đây là mùa giải đầu tiên anh ra mắt J-League 2 trong màu áo Mito Hollyhock. Sau khi hồi phục chấn thương, Công Phượng sẽ đối mặt với vấn đề là phong độ khi phải nghỉ quá lâu. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news