Tin mới

Công Phượng không muốn ngồi dự bị ở CLB Mito Hollyhock

Thứ hai, 02/11/2015, 08:54 (GMT+7)

Sau khi thăm quan và khảo sát CLB Mito Hollyhock, Công Phượng mong muốn mình sẽ được ra sân thi đấu khi đầu quân cho đội bóng đang chơi tại J-League 2 này. 

Sau khi thăm quan và khảo sát CLB Mito Hollyhock, Công Phượng mong muốn mình sẽ được ra sân thi đấu khi đầu quân cho đội bóng đang chơi tại J-League 2 này. 

[mecloud]U6WmmNaFyu[/mecloud]

Đúng như kế hoạch, Công Phượng đã có mặt tại sân K’s Denki, sân nhà của CLB Mito Hollyhock vào trưa nay 1/11 theo dõi trận đấu tại vòng 39 J-League 2 với đối thủ ThespaKusatsu Guma. Nhưng trước đó, tiền đạo gốc xứ Nghệ và đại diện CLB HAGL đã có dịp thăm quan cơ sở vật chất của sân K’s denki Stadium Mito – tổng hành dinh của CLB Mito Hollyhock. 

Công Phượng ngồi thủ băng ghế huấn luyện trên sân nhà CLB Mito

Trước cở sở vật chất hiện đại đã khiến cho Công Phượng cảm thấy háo hức muốn được ra sân thi đấu. Trên trang Fanpage J-League/ Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản còn trích dẫn câu nói của cựu đội trưởng U19 Việt Nam ngay sau khi ngồi lên băng ghế kỹ thuật: “Đây là một băng ghế đẹp nhưng tôi không bao giờ muốn ngồi ở đây. Tôi muốn được thi đấu trên sân cỏ”.

Thông tin Công Phượng sang thăm và đàm phán hợp đồng với CLB Mito  Hollyhock đã được đăng tải tại Nhật Bản nên rất nhiều CĐV đội bóng này đã đến trước sân K’s Denki để chào đón tiền đạo của HAGL khi biết anh đến thăm quan sân bãi. 

Tuy chưa là người của CLB Mito nhưng Công Phượng cũng cảm thấy rất hạnh phúc trước sự chào đón của NHM. “Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người ở đây chào đón nồng nhiệt. Tôi rất ngạc nhiên khi những người hâm mộ ở đây biết đến tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc!” – Công Phượng chia sẻ.

CĐV Mito chào đón nồng nhiệt Công Phượng

Vào lúc 11h00 (giờ địa phương), Công Phượng đã có dịp chứng kiến đội bóng mới của mình thi đấu với ThespaKusatsu Guma trong khuôn khổ J-League 2. Ở trận đấu này, Mito Hollyhock đã để cho đội khách cầm hòa với tỷ số 0-0. Do chỉ có được 1 điểm nên Mito Hollyhock tụt bậc trên bảng xếp hạng, xuống thứ 19/22 đội tại J-League 2 với 42 điểm sau 39 vòng đấu, bằng điểm với Gifu (hạng 20). 

Theo quy định của J-League 2, đội cuối bảng sau khi kết thúc mùa giải sẽ phải xuống hạng, đội đứng thứ 21 phải thi đấu trận play-off giành quyền trụ hạng. Nếu Mito Hollyhock trụ hạng thành công, bản hợp đồng mượn Công Phượng từ HAGL mới được hoàn tất.

Ngày 3/11, Công Phượng sẽ kết thúc chuyến thăm đất nước Nhật Bản để về nước hội quân cùng U21 HAGL dự giải U21 quốc tế 2015 diễn ra tại TP.HCM. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news