Tin mới

Ấn định thời gian Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock

Thứ ba, 03/11/2015, 10:17 (GMT+7)

Sau khi tham quan CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cảm thấy hài lòng và mong muốn được thi đấu cho đội bóng này. Tuy nhiên, phải đến tháng 12 thì hợp đồng giữa 2 bên mới chính thức được ký kết. 

Sau khi tham quan CLB Mito Hollyhock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cảm thấy hài lòng và mong muốn được thi đấu cho đội bóng này. Tuy nhiên, phải đến tháng 12 thì hợp đồng giữa 2 bên mới chính thức được ký kết. 

[mecloud]jErcxBIVTi[/mecloud]

Công Phượng và trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã có buổi làm việc chính thức với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock gồm có ông Kunio Numata – Chủ tịch CLB và ông Mitsushiro Obara, Giám đốc kỹ thuật CLB để bàn thảo những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn Công Phượng trong ngày 2/11. 

Trước đó, giữa đội bóng của Nhật Bản và phía HAGL về cơ bản đã thống nhất những điều khoản của bản hợp đồng mượn Công Phượng với thời hạn 1 năm. Theo đó, chuyến sang Nhật Bản lần này của đại diện HAGL và cựu đội trưởng U19 Việt Nam chỉ là để tham quan và thống nhất lại các điều khoản của bản hợp đồng. Sau khi có buổi làm việc chính thức vào chiều ngày 2/11, lãnh đạo CLB Mito Hollyhock và đại diện của HAGL đã thống nhất xong. 

Công Phượng chụp ảnh cùng lãnh đạo CLB Mito Hollyhock

Một trong những điều khoản được HAGL quan tâm nhất là Công Phượng có được thi đấu thường xuyên tại Mito Hollyhock hay không. Theo đó, đại diện của CLB Mito Hollyhock cam kết sẽ trao cơ hội nhiều nhất để tiền đạo người Việt Nam khẳng định tài năng, ghi dấu ấn và đóng góp nhiều công sức cho CLB.

Theo tiết lộ của ông Tấn Anh, bản hợp đồng về cơ bản đã được chốt lại và chỉ chờ ngày đặt bút ký. Dự kiến ngày ký hợp đồng sẽ là tháng 12 tới. Nếu hợp đồng chuyển nhượng thành công, tiền đạo xứ Nghệ nhận mức lương 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) mỗi tháng. Lý giải việc chưa ký hợp đồng ngay là do phía CLB Mito Hollyhock vẫn chưa chính thức trụ hạng J-League 2. Nếu đội bóng này xuống hạng thì hợp đồng giữa 2 sẽ phải xem xét lại. 

Hiện tại, Mito Hollyhock đang xếp 19/22 trên bảng xếp hạng tại J-League 2 với 42 điểm sau 39 vòng đấu, bằng điểm với Gifu (hạng 20) và hơn đội áp chót 4 điểm, trong khi giải còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news