Tin mới

Chưa sang Bỉ, Công Phượng đã 'lập công' khi mang về hơn 40.000 người theo dõi cho CLB

Thứ hai, 08/07/2019, 16:54 (GMT+7)

Việc Công Phượng gia nhập CLB Sint-Truidense đã giúp đội bóng của Bỉ có tới hơn 40.000 người theo dõi trên mạng xã hội chỉ trong ít ngày qua.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Công Phượng cũng được làm sáng tỏ. Ngày 5/7 vừa qua, tiền đạo này đã ký vào bản hợp đồng với CLB Sint-Truidense của Bỉ. Bản hợp đồng này đã biến Công Phượng trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam và cũng là cái tên đầu tiên có cơ hội chơi bóng ở châu Âu.

Công Phượng đã chính thức trở thành người của CLB Sint-Truidense. Ảnh: Sport5

Dù chưa sang CLB mới tập luyện nhưng Công Phượng đã có pha "lập công" đầu tiên cho CLB. Anh đã mang về hơn 40.000 CĐV theo dõi trên mạng xã hội của CLB Sint-Truidense.

Cụ thể, trước khi đôi bên ký kết hợp đồng, Fanpage của CLB Sint-Truidense mới chỉ có khoảng 3.000 người theo dõi. Thế nhưng vào thời điểm hiện tại, CLB đã có tới hơn 45.000 lượt theo dõi, tăng 15 lần.

Công Phượng đã khiến CLB Sint-Truidense tăng gấp 15 lần lượng người theo dõi. Ảnh chụp màn hình

Được biết trong thời gian tới, fanpage của CLB sẽ còn đón nhận một lượng lớn các CĐV nữa bởi khi Công Phượng chính thức sang Bỉ, NHM sẽ tiếp tục dõi theo từng bước tiến của anh.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Công Phượng từng tiết lộ Sint-Truidense không chiêu mộ anh với tính chất của một bản hợp đồng thương mại. CLB của Bỉ đã theo dõi Công Phượng từ lâu và quyết định đánh tiếng với HAGL sau khi chứng kiến màn trình diễn của CP10 tại ASIAN Cup 2019 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news