Tin mới

Công Phượng lên tiếng trấn an NHM sau gần 1 tháng ngồi dự bị tại Hàn Quốc

Thứ ba, 07/05/2019, 14:34 (GMT+7)

Dù không được thi đấu chính thức nhưng Công Phượng vẫn giữ thái độ lạc quan.

Tương lai của Công Phượng bị đặt dấu hỏi lớn kể từ khi Incheon United đưa HLV Lim Joong-yong lên tiếp quản. Trong 2 trận đấu liên tiếp, Công Phượng bị gạch tên ra khỏi đội hình của Incheon United. Lý giải cho điều này, HLV Lim Joong-yong cho biết Công Phượng đang gặp vấn đề về tâm lý. Tiền đạo của HAGL không thể hiện được nhiều trên sân tập và đó là lý do ông buộc phải để CP ngồi ngoài trong liên tiếp những trận đấu gần đây.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Incheon United. Ảnh: Internet

Điều này khiến NHM Việt Nam cảm thấy rất phẫn nộ. Thậm chí một bộ phận không nhỏ các CĐV đã vào fanpage của Incheon United và dùng những lời lẽ hết sức thô tục.

Chính bởi vậy, Công Phượng đã phải chính thức lên tiếng để trấn an tất cả. Trên fanpage của mình, CP10 đăng tải đoạn clip cùng đồng đội uống trà sữa rất vui vẻ sau giờ tập luyện. Ngoài ra, Công Phượng còn lên tiếng: "Cảm ơn tất cả mọi người thời gian này luôn lo lắng cho Phượng. Phượng vẫn vui khoẻ và luyện tập bình thường nhé, lúc rảnh rỗi vẫn trà sữa chém gió như ai. Chúc các bạn cũng vậy nhé".

Lời nhắn nhủ của Công Phượng đến các CĐV. Ảnh: Fanpage nhân vật

Biểu cảm vô cùng dễ thương của Công Phượng khi uống trà sữa cùng đồng đội. (Ảnh từ clip)

Ở vòng đấu tới, Incheon United sẽ tiếp đón Pohang Steelers trên sân nhà. Sau gần 1 tháng không được ra sân, lúc này NHM vẫn đang mong mỏi tiền đạo con cưng sẽ xuất hiện trong đội hình chính của Incheon United ở trận đấu tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K.League Incheon United