Tin mới

Công Phượng liên tiếp bị 'bỏ rơi' khỏi danh sách CLB Bỉ

Thứ bảy, 07/12/2019, 15:07 (GMT+7)

Công Phượng liên tiếp bị HLV tạm quyền Nicky Hayen của Sint-Truidense liên tiếp loại khỏi danh sách CLB Bỉ.

Nhiều người vẫn hy vọng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có tên trong danh sách thi đấu cúp quốc gia gặp Zulte-Waregem vào hôm 5/12. Tuy nhiên, chân sút này vẫn bị 'bỏ rơi' khỏi CLB.

Theo nhận định của nhà báo Maarten Elst "Tương lai Công Phượng thật sự không sáng sủa. Sint-Truidense có thể điền thêm hai suất vào danh sách đăng ký thi đấu ở cúp quốc gia, nhưng họ vẫn khước từ Công Phượng".

Tiền đạo Công Phượng liên tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu CLB Bỉ. Ảnh: STVV

Theo đó, trong trận gặp Club Brugge thuộc vòng 18 giải VĐQG Bỉ sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 8/12, HLV tạm quyền Nicky Hayen tiếp tục gạch tên Công Phượng khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Cách Sint-Truidense sử dụng nhân sự họ rõ ràng không có định hướng sử dụng hay phát triển mũi nhọn đến từ HAGL.

"Hayen chỉ là HLV tạm quyền. Sint-Truidense sẽ sớm bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Ông Hayen muốn giữ công việc ở đội trẻ, vì vậy nhà cầm quân này sẽ không muốn mạo hiểm trong việc sử dụng nhân sự", nhà báo Elst chia sẻ thêm.

Trước đó, trong giai đoạn lượt đi của mùa giải, Công Phượng ra sân 20 phút cũng chính ở trận gặp Club Brugge. Từ đó, anh không được trao thêm bất kỳ cơ hội nào trong đội hình chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news