Tin mới

Công Phượng lỡ cơ hội làm đồng đội của con trai huyền thoại Brazil

Thứ ba, 05/05/2020, 09:38 (GMT+7)

CLB TP.HCM đã không thể chiêu mộ con trai của huyền thoại bóng đá người Brazil và CLB Barcelona, Rivaldo. Rivaldinho đã từ chối lời đề nghị thi đấu ở V.League để thử sức tại châu Âu.

CLB TP.HCM là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN đầu năm 2020. Đội bóng đương kim Á quân từng gây sốc khi sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD để chiêu mộ Lee Nguyễn. Cú "áp phe" này sau đó không thành công nhưng Lee Nguyễn không phải là mục tiêu đắt giá duy nhất mà đội bóng của Công Phượng muốn chiêu mộ.

Một nhà môi giới cầu thủ đã tiết lộ với Siam Sport, tờ báo thể thao nổi tiếng tại Thái Lan rằng CLB TP.HCM từng có ý định chiêu mộ con trai của cựu cầu thủ người Brazil, Rivaldo.

Rivaldo cùng cậu con trai Rivaldinho. Ảnh: Internet

Cậu con trai của huyền thoại CLB Barcelona sinh năm 1995 và từng được CLB TP.HCM đánh tiếng. Tuy nhiên Rivaldinho đã từ chối lời đề nghị này. Chia sẻ với Zing, một thành viên ban lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết: "Cậu ấy còn trẻ và muốn thử sức cũng như tìm cơ hội tốt hơn ở châu Âu. Dẫu sao châu Âu cũng là nơi Rivaldo thành danh, Đông Nam Á vẫn là vùng đất xa lạ".

"Chúng tôi được một người môi giới giới thiệu về Rivaldinho. Tất nhiên là đội bóng không nhìn vào gốc gác từ ông bố. Tôi đánh giá hồ sơ của cậu ấy tốt nên mới đặt vấn đề nhưng Rivaldinho từ chối", vị này thông tin thêm đó là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2020.

Rivaldinho không có được sự nghiệp lừng lẫy như của ông bố. Chàng cầu thủ này chỉ thi đấu ở những đội bóng trung bình yếu tại Đông Âu như Dinamo Bucuresti hay Boavista. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Rivaldinho hiện rơi vào khoảng 800.000 euro.

Vồ hụt Rivaldinho cùng Lee Nguyễn nhưng CLB TP.HCM vẫn mang về hai bản hợp đồng chất lượng là Bùi Tiến Dũng và Công Phượng. Đây là 2 sự bổ sung rất đáng kể cho sức mạnh cũng như thế mạnh về hình ảnh cho đội chủ sân Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news