Tin mới

Incheon United nhận kết quả bất ngờ trong ngày Công Phượng bị cho 'ra rìa'

Thứ ba, 28/05/2019, 22:33 (GMT+7)

Công Phượng còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United, thế nhưng CLB từ Hàn Quốc vẫn chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng.

Incheon United có chuyến làm khách cực kì quan trọng đến sân của Jeju United tại vòng 14 K.League. Đây được coi là trận 'chung kết ngược' bởi Jeju United hiện đang đứng thứ 10 trên BXH. Tuy vậy, HLV Yoo Sang-chul quyết định để không đăng ký cả hai cầu thủ quan trọng trên hàng công là Stefan Mugosa và Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB. Ảnh: Incheon United

45 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra có phần tẻ nhạt khi cả 2 đội có những pha tấn công rất yếu ớt. Do sự thiếu vắng những nhân tố tạo đột biến, Incheon United không thể tổ chức tấn công và chơi khá rời rạc. Jeju United cũng trong tình cảnh tương tự và kết thúc 45 phút đầu tiên với tỷ số hòa.

Chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Incheon United bất ngờ vươn lên dẫn trước. Eonkak Ji có pha phá bẫy việt vị thông minh và dứt điểm lạnh lùng, hạ gục thủ thành bên phía Jeju United.

Incheon United có bàn mở tỷ số chỉ vài phút khi hiệp 2 bắt đầu. Ảnh: Incheon United

Thế nhưng hệ thống phòng ngự lỏng lẻo của Incheon United đã khiến CLB này phải trả giá. Chân sút Kim Won-Il bên phía đội chủ nhà đã tận dụng thành công tình huống bẫy việt vị không thành của đối phương để quân bình tỷ số.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì phút 83, Incheon United lại vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn thắng cuối cùng trong trận đấu là Lee Woo-Hyuk sau cú sút 11m thành công.

Bàn thắng cuối cùng của Lee Woo Hyeok giúp Incheon United chấm dứt mạch 11 trận không thắng. Ảnh: Incheon United

Thắng trận, đội bóng của Công Phượng chấm dứt mạch 11 trận chỉ toàn hòa và thua. Tuy nhiên họ vẫn đang xếp bét bảng tại K.League với chỉ 9 điểm trong tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon United K.League