Tin mới

Công Phượng, Nguyên Mạnh "đại náo" vùng quê nghèo Đô Lương

Thứ hai, 19/10/2015, 08:24 (GMT+7)

Tranh thủ quãng thời gian được nghỉ, Công Phượng cùng với một số cầu thủ của SLNA đã tổ chức một trận đấu từ thiện tại huyện Đô Lương. Hàng nghìn khán giả vùng quê nghèo này đã kéo đến sân để trực tiếp chứng kiến cựu đội trưởng U19 Việt Nam thi đấu. 

Tranh thủ quãng thời gian được nghỉ, Công Phượng cùng với một số cầu thủ của SLNA đã tổ chức một trận đấu Từ thiện tại huyện Đô Lương. Hàng nghìn khán giả vùng quê nghèo này đã kéo đến sân để trực tiếp chứng kiến cựu đội trưởng U19 Việt Nam thi đấu. 

Trận đấu diễn ra tại SVĐ huyện Đô Lương - Nghệ An

Ngay sau khi kết thúc 2 trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Công Phượng cùng với một số tuyển thủ quê Nghệ An gồm Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng trở về quê để nghỉ ngơi. Do vẫn đang trong quá trình được nghỉ, những cầu thủ này đã lên kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu diễn ra tại huyện Đô Lương (quê hương của Công Phượng và Nguyên Mạnh) nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ những gia đình nghèo trên địa bàn huyện. 

Công Phượng và Nguyên Mạnh đá tiền đạo cho FC Đô Lương

Trận đấu diễn ra vào chiều ngày 18/10 tại sân bóng Đô Lương (Nghệ An), đội bóng của Công Phượng lấy tên FC Đô Lương gồm những cầu thủ cùng quê tại huyện này như Quang Tình, Nguyên Mạnh... đấu với đội liên quân ở những huyện khác gồm Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải...

Biết được trận đấu diễn ra tại quê nhà lại hội tụ nhiều cầu thủ đang là ngôi sao, người hâm mộ huyện Đô Lương đã kéo đến SVĐ của huyện để trực tiếp chứng kiến trận cầu này nhằm thỏa lòng mong ước. Ngoài việc được trực tiếp theo dõi Công Phượng thi đấu ngay tại quê nhà, những người dân nơi đây còn được xem những cầu thủ khác của SLNA thi đâu như Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Quảng Tình... 

Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, Công Phượng với vai trò là tiền đạo nhưng không trực tiếp ghi bàn. Thay vào đó, thủ môn Nguyên Mạnh lại đá vị trí tiền đạo cùng với Công Phượng và anh đã lập cú đúp ở trận đấu này. Đội trưởng Quang Tình cũng đóng góp một bàn trong trận cầu hòa 3-3 giữa FC Đô Lương và FC Liên Quân. Theo đó, Âu Văn Hoàn, Trọng Hoàng và Đình Bảo là những người lập công cho đội khách. 

Hàng nghìn người hâm mộ đã kéo đến sân theo dõi Công Phượng thi đấu

Trận đấu không được tổ chức như các giải chuyên nghiệp nhưng đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ tới sân theo dõi. Đã rất lâu rồi ở sân bóng huyện Đô Lương mới lại đông khán giả đến sân đến vậy. Được biết, Ban tổ chức trận đấu và các cầu thủ quyên góp được hơn 40 triệu đồng để ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đô Lương (Nghệ An). 

Công Phượng sẽ nghỉ ngơi với gia đình ít ngày trước khi trở lại HAGL vào cuối tháng này để cùng lãnh đạo đội bóng phố Núi sang Nhật Bản. Trong chuyến đi lần này, Công Phượng ngoài việc thăm CLB Mito, anh cùng lãnh đạo HAGL sẽ tiến hành đàm phán một số thủ tục liên quan đến bản hợp đồng mượn 1 năm của đội bóng này với chân sút xứ Nghệ. 

(Ảnh do NVCC) 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news