Tin mới

Công Phượng "nhập quân" Incheon United với "trái tim nóng bỏng"

Thứ năm, 14/02/2019, 10:11 (GMT+7)

Học trò cưng của phù thủy Park Hang-seo khá tự tin ở lần thi đấu thứ 2 tại nước ngoài.

Học trò cưng của phù thủy Park Hang-seo khá tự tin ở lần thi đấu thứ 2 tại nước ngoài.

Thông tin mới nhất trên VnexpressTri thức trực tuyến cho hay vào khoảng 21h30 phút ngày 13/2, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc. Đi cùng anh là  trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh.

Công Phượng đã hoàn tất các thủ tục để sẵn sàng "nhập quân" vào Incheon United, đội bóng cũ của đồng đội Lương Xuân Trường.

Nguyễn Công Phượng và trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chụp hình trước lúc lên đường tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua 13/2. Ảnh: Vnexpress

Sáng nay 13/2, cầu thủ sinh năm 1995 mới nhận được thị thực lao động nhờ sự giúp đỡ một phần của HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ với truyền thông trước khi đặt chân sang Hàn Quốc, tiền đạo của HAGL chia sẻ “Hành trang tôi mang theo lần này không có gì đặc biệt ngoài một trái tim nóng bỏng. Bởi vì tôi đã từng thi đấu ở nước ngoài nên cũng có kinh nghiệm. Hơn nữa, lần này tôi quyết tâm phát triển để đạt thành công”.

Cũng theo chân sút này, ở lần đầu xuất ngoại, anh thấy rằng các cầu thủ Việt Nam sang nước ngoài thường thiếu tự tin "Còn ở lần này, kinh nghiệm của tôi cho thấy ở môi trường nào mình cũng phải tự tin mới phát triển được hết khả năng”, Công Phượng chia sẻ.

Trước đó, vào năm 2016, Công Phượng được bầu Đức đưa sang Nhật cho CLB Mito Hollyhock mượn một năm ở giải J League 2. Tuy nhiên, tiền đạo này đã không thể hiện được nhiều vì dính phải chấn thương đòn vai trước khi gia nhập đội bóng đó. Anh chỉ có 5 trận đấu trong mùa giải.

Trong lần xuất ngoại lần này, Công Phương khẳng định "Tôi phải làm sao để được ra sân thi đấu, có thể không hẳn là một suất đá chính trong màu áo Incheon United nhưng nhất định phải là một sự lựa chọn của huấn luyện viên”.

Theo dự tính, Công Phượng sẽ có một năm thi đấu cho tuyển Incheon United với dạng cho mượn. Ở đội bóng mới, cầu thủ quê ở Nghệ An sẽ mang số áo 23.

Chuyến bay đưa Công Phượng sang Hàn Quốc đã cất cánh vào lúc 23h45 ngày 13/2 và kéo dài trong 5 tiếng đồng hồ.

Theo đúng như dự kiến, sáng nay 14/2, Công Phương đã tham dự lễ ra mắt và giới thiệu tại Incheon United - CLB ở K League với truyền thông tại địa phương.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news