Tin mới

Công Phượng nói gì với mẹ trước thềm chung kết U23 Châu Á 2018?

Thứ năm, 25/01/2018, 22:31 (GMT+7)

Những ngày vừa qua, U23 Việt Nam đã làm cả nước sôi sục trước chiến thắng lịch sử tại bán kết U23 Châu Á 2018, theo đó những những cầu thủ trở thành "người hùng" của người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, U23 Việt Nam đã làm cả nước sôi sục trước chiến thắng lịch sử tại bán kết U23 Châu Á 2018, theo đó những những cầu thủ trở thành "người hùng" của người hâm mộ.

Sau trận bán kết kỳ tích của U23 Việt Nam, không chỉ người dân cả nước vui mừng với chiến thắng này mà ở quê nhà, gia đình các cầu thủ được truyền thông và người hâm mộ chú ý.

Trò chuyện với Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ của tiền đạo Công Phượng) cho biết: “Sau trận bán kết với Qatar, Công Phượng có gọi về nhà hỏi thăm bố mẹ. Em nó nói, rất vui mừng khi đội lần đầu tiên lọt vào trận chung kết U23 châu Á. Phượng cũng báo rằng không bị chấn thương. Việc bị thay ra giữa trận do chiến thuật của HLV chứ không phải vì bị đau”.

Công Phượng gọi điện về cho mẹ sau trận đấu với U23 Qatar. Ảnh internet

Hầu hết các trận đấu đã qua của U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á, Công Phượng thường không đá hết trận. Ở trận bán kết gặp Qatar, cầu thủ này cũng bị thay ra ở đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Đức Chinh.

Trước đó, trong cuộc họp báo sau trận, HLV  Park Hang-seo  giải đáp thắc mắc của truyền thông cũng như người hâm mộ về sự có mặt rất ngắn của Công Phượng trên sân. Theo đó, vị thuyền trường này cho biết việc thay Công Phượng là “bất khả kháng” vì cầu thủ này bị chấn thương và cần giữ sức cho trận kế tiếp.

Cũng theo chia sẻ của mẹ Công Phượng, có lẽ do cầu thủ này khoog muốn bố mẹ lo nên đã cố gắng chịu đau không nói với bố mẹ.Ngoài ra, bà cũng bày tỏ mong muốn Công Phượng và đồng đội thi đấu thành công, cống hiến hết mình vì màu cờ, sắc áo trong trận đấu cuối cùng của giải U23 châu Á.

“Chấn thương là điều không ai muốn, gia đình và triệu triệu người Việt Nam luôn ở bên U23 Việt Nam”, mẹ Công Phượng chia sẻ.

Hiện tại, Công Phượng đã 49 lần ra sân trong tổng số 50 trận của U23 Việt Nam kể từ năm 2015 đến nay. Trong tổng số 49 trận khoác áo đội U23, tiền đạo quê Đô Lương đã có 26 bàn thắng, qua đó dẫn dầu danh sách các chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của U23 Việt Nam.

Nếu được tham gia trận đấu chung kết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có cơ hội hướng đến một cột mốc kỷ lục mới: Trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thi đấu 50 trận cho U23 Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây, trên báo Trí thức trẻ đưa tin, chấn thương của Công Phượng không đáng quan ngại, có thể, HLV Park Hang-seo sẽ đưa Công Phượng vào sân trong trận đấu chung kết tại Trung Quốc ngày 27/1 tới.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news