Tin mới

Công Phượng rạng rỡ trong ngày ra mắt CLB Incheon United tại Hàn Quốc

Thứ năm, 14/02/2019, 13:53 (GMT+7)

Sáng nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi ra mắt CLB Incheon United tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở Incheon.

Sáng nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi ra mắt CLB Incheon United tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở Incheon.

10h giờ Hàn Quốc (8h giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức nhận áo số 23 tại CLB mới. Anh không được mang áo số 10, 16 hay 14 quen thuộc. Hợp đồng của Công Phượng với Incheon theo dạng cho mượn, có thời hạn một năm. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Công Phượng xuất ngoại. Lần trước, anh chơi cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn ở J.League 2 năm 2016.

 
 
 
Một số hình ảnh của Công Phượng tại buổi ra mắt. Ảnh Tri thức trực tuyến

Tại buổi lễ ra mắt, Công Phượng bày tỏ cảm xúc khi nhận được nhiều lời khuyên từ HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin về việc ra nước ngoài thi đấu.

Anh cho biết: "Tôi đã cải thiện thể lực trong suốt quãng thời gian ở Nhật Bản. Khả năng rê dắt và phòng ngự cũng đã được cải thiện. Tôi nghĩ lợi thế của mình là khả năng hoạt động trong không gian hẹp. Cầu thủ Hàn Quốc cao, to nhưng thường để lộ khoảng trống sau lưng. Tôi có thể làm được nhiều điều nếu tận dụng được điểm này".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news