Tin mới

Mito liên tiếp bất bại, Công Phượng rộng cửa sang Nhật Bản thi đấu

Thứ hai, 19/10/2015, 22:26 (GMT+7)

Đánh bại CLB Tokyo Verdy ở vòng 37 với tỷ số 2-0, CLB Mito Hollyhock gần như chắc chắn trụ hạng J-League 2 thành công khi bỏ xa nhóm xuống hạng 5 điểm khi giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa sẽ kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ rộng cửa đầu quân cho đội bóng này. 

Đánh bại CLB Tokyo Verdy ở vòng 37 với tỷ số 2-0, CLB Mito Hollyhock gần như chắc chắn trụ hạng J-League 2 thành công. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ rộng cửa đầu quân cho đội bóng này. 

[mecloud]KqCssVEv4v [/mecloud]


CLB Mito (Nhật Bản) đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Công Phượng với bản hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn, mọi điều khoản của hợp đồng sẽ được hoàn tất nếu như đội bóng này trụ hạng J-League 2 thành công. Trước đó, CLB Mito chỉ đứng trên 2 đội đứng cuối bảng và khả năng xuống hạng của đội bóng này là rất lớn và cơ hội để Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu cũng hẹp lại. 

Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu đang dần trở thành hiện thực

Thế nhưng, ở vòng đấu thứ 37 vừa kết thúc hôm qua (18/10), CLB Mito Hollyhock đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Tokyo Verdy. Với 3 điểm có được ở vòng đấu này, đội bóng mà Công Phượng sắp đầu quân đã có 40 điểm, vươn lên vị trí thứ 17 và nhiều hơn nhóm xuống hạng là CLB Oita Trinita 5 điểm, đội cuối bảng Tochigi SC 7 điểm. Theo điều lệ giải đấu, 2 đội bóng đứng cuối bảng sẽ phải xuống chơi tại J-League 3.

J-League 2 tại Nhật Bản còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Các đối thủ tiếp theo của CLB Mito lần lượt sẽ là V-Varen Nagasaki (đang đứng thứ 5), Kusatsu (thứ 15), Kumamoto (thứ 9), Consadole Sapporo (thứ 13) và Kyoto FC (thứ 18). Những đối thủ này đều không quá mạnh và Mito Hollyhock được đánh giá sẽ trụ hạng thành công nếu như duy trì được phong độ tốt như hiện tại. Thành tích của Mito Hollyhock gần đây khá tốt. Họ bất bại 2 trận gần nhất ở J-League 2: hòa đội nhì bảng Jubilo Iwata 1-1, thắng Tokyo Verdy, đội đang trong khu vực tranh chấp suất lên hạng J-League 1, 2-0.

Thành tích của Mito tốt cũng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ rộng cửa sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2016. Cuối tháng này, cựu đội trưởng U19 Việt Nam sẽ cùng với trưởng đoàn CLB HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh lên đường sang Nhật Bản để thăm CLB Mito Hollyhock và chốt những điều khoản của bản hợp đồng. 

BXH J-League 2 sau vòng 37

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news