Tin mới

Công Phượng sắp sang Nhật Bản thăm đội bóng mới

Thứ sáu, 16/10/2015, 15:50 (GMT+7)

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL, Công Phượng cùng với một thành viên của đội bóng phố Núi sẽ sang Nhật Bản để thăm CLB Mito Hollyhock và đàm phán những điều khoản về hợp đồng vào cuối tháng 10 này. 

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL, Công Phượng cùng với một thành viên của đội bóng phố Núi sẽ sang Nhật Bản để thăm CLB Mito Hollyhock và đàm phán những điều khoản về hợp đồng vào cuối tháng 10 này. 

[mecloud]nB5LJFZYj0 [/mecloud]

Trước đó, CLB Mito Hollyhock đã đạt được thỏa thuận mượn Công Phượng của HAGL với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, đợi j-League 2 kết thúc thì 2 bên mới chính thức đi đến việc ký hết hợp đồng. Theo đó, tiền đạo Công Phượng và lãnh đạo CLB sẽ sang Nhật Bản để đàm phán những điều khoản còn lại trong hợp đồng với CLB Mito Hollyhock vào cuối tháng 10 này. 

Công Phượng chuẩn bị sang Nhật Bản thăm đội bóng mới

Theo kế hoạch, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và Công Phượng sẽ sang Nhật Bản vào ngày 30/10. Theo đó, chân sút gốc Nghệ An sẽ được dự khán trận chung kết J-League Cup giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka trên SVĐ Saitama (Tokyo) một ngày sau đó. 

Ngày 1/11, Công Phượng sẽ có mặt tại SVĐ K's denki Stadium Mito (sân nhà của CLB Mito) để dự khán trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma. Sau đó một ngày, tiền đạo của HAGL sẽ chính thức có cuộc làm việc với ban lãnh đạo CLB Mito để thống nhất các điều khoản còn lại trong hợp đồng, cũng như tham quan cơ sở vật chất của đội bóng mà anh sẽ đầu quân. 

Công Phượng sẽ kết thúc chuyến thăm CLB Mito và trở lại Việt Nam vào ngày 3/11. Sau đó, tiền đạo này sẽ hội quân ngay cùng U21 HAGL để chuẩn bị tham dự giải U21 Quốc tế diễn ra tại TP.HCM với tư cách là nhà đương kim vô địch. 

Tuy Công Phượng sẽ sang thăm CLB Mito Hollyhock nhưng anh có ký hợp đồng hay không còn phụ thuộc vào thành tích sau cùng của Mito. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết về vấn đề này: "Chúng tôi sẽ phải xem xét lại các điều khoản vì điều này chưa được tính tới. Hy vọng Mito sẽ trụ hạng thành công".

Hiện tại, Mito Hollyhock đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở J-League 2 và hoàn toàn có khả năng rớt hạng khi mùa giải kết thúc. Tính cho đến vòng 26, Mito Hollyhock đang đứng vị trí 20/22 với 37 điểm, chỉ cách 2 đội đang cầm “đèn đỏ” là Oita Trinita (3 điểm) và Tochigi (4 điểm), trong khi J-League 2 còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news