Tin mới

Công Phượng sẽ trở về Việt Nam thi đấu, điểm đến khiến tất cả CĐV phải bất ngờ?

Thứ sáu, 20/12/2019, 13:50 (GMT+7)

Đang có rất nhiều tin đồn cho rằng CLB TP HCM muốn "giải cứu" Công Phượng từ Bỉ ngay khi mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại.

Công Phượng đang trải qua những ngày tháng không mấy dễ dàng trong sự nghiệp thi đấu. Đầu quân cho CLB STVV, suốt từ tháng 8 đến giờ, CP10 chỉ có đúng 20 phút được thi đấu chính thức. Anh đã trải qua 4 tháng liền làm bạn với băng ghế dự bị. Điều đó ảnh hưởng rõ rệt đến khả năng thi đấu của Công Phượng và khiến tiền đạo của HAGL mất vị trí trong đội hình ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng đã trải qua 4 tháng không được thi đấu chính thức tại Bỉ. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, bầu Đức vẫn không ít lần chia sẻ sẽ tôn trọng hợp đồng của Công Phượng với STVV và không gọi anh trở lại Việt Nam sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tuy nhiên mới đây, CLB TP HCM đang phát đi nhiều tín hiệu cho rằng đương kim Á quân của V.League sẵn sàng "giải cứu" Công Phượng.

Truyền thông Việt Nam đưa tin CLB TP HCM đã và đang đàm phán mua Công Phượng từ trước SEA Games 30 diễn ra. Vướng mắc lớn nhất chính là số tiền mà CLB của Việt Nam phải trả cho đội bóng nước Bỉ. CLB TP HCM muốn mua lại nửa năm hơp từ CLB Sint-Truidense.

Do phải đi đấu ở AFC Cup và các đấu trường châu lục nên đương kim Á quân V.League 2019 muốn có nhiều sự bổ sung lý tưởng để làm dày đội hình. Trước đó, CLB TP HCM đã sở hữu thủ thành Bùi Tiến Dũng từ Hà Nội FC và vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news