Tin mới

Công Phượng 'tái xuất' với mái tóc bạch kim trước trận 'sinh tử' với Thái Lan

Thứ tư, 05/06/2019, 19:50 (GMT+7)

Công Phượng luôn có sự thay đổi diện mạo trước mỗi trận đấu quan trọng, liệu lần này chân sút xứ Nghệ có làm nên kỳ tích?

Công Phượng mới đây đã có mặt tại Thái Lan để hội tụ cùng tuyển Việt Nam tham dự giải King’s Cup 2019.

Sau hơn nửa năm sang thi đấu cho CLB Inchone Hàn Quốc, Công Phương đã có màn tái xuất 'cực ngầu' khiến dân tình bấn loạn khi thay đổi hoàn toàn mái tóc của mình với màu bạch kim.

Công Phượng tái xuất với mái tóc bạch kim khiến dân tình đổ rạp. Ảnh: Star Talk

Xuất hiện tại sân bay khi hội quân cùng tuyển Việt Nam, Công Phương thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với mái tóc khá nổi bật. Dường như sau thời gian sang Hàn Quốc thi đấu, nhan sắc của Công Phượng đã được 'cải thiện' một cách rõ rệt khi trắng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Nhiều người hâm mộ nhận ra trước mỗi trận đấu quan trọng, Công Phượng đều thay đổi mái tóc của mình.

Mái tóc khiến anh nổi bật tại sân bay. Ảnh: Star Talk

Liệu lần này anh có làm nên kỳ tích giúp tuyển Việt Nam chiến thắng tuyển Thái Lan tại King's Cup hay không?

Trên tạp chí Best Eleven  - một tạp chí nổi tiếng về các bài bình về bóng đá đã bất ngờ nêu tên Công Phượng với việc  dẫn phân tích của FOX Sport rằng "King’s Cup sẽ khơi lại sự tự tin trong Công Phượng" để đưa ra các luận điểm của mình.

Công Phượng nổi bật khi thi đấu tại Hàn Quốc. Ảnh: Star Talk

Theo đó, tác giả Cho Nam Gi  bày tỏ "Trái với sự kỳ vọng lúc đầu đầu, mùa giải càng trôi đi thì Công Phượng càng phai mờ. K-League có vẻ khó khăn hơn anh ấy tưởng. Vì điều này mà anh ấy trở nên kém tự tin hơn".

Mặc dù vậy, cây bút này vẫn đánh giá Công Phương là tiền đạo giỏi và chỉ cần 'phù thủy' Park giúp anh lấy lại được sự tự tin thì chân sút này có thể hoàn toàn tỏa sáng tại King's Cup 2019 lần này.

Trận đấu tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan  nằm trong khuôn khổ giải King’s Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h45 tối nay ngày 5/6/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news