Tin mới

Công Phượng thuê hẳn sân bóng để tổ chức đám cưới, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của 'hôn lễ khủng nhất Nghệ An'

Chủ nhật, 29/11/2020, 10:04 (GMT+7)

Dù còn khoảng 1 tuần nữa Công Phượng - Viên Minh mới chính thức làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An nhưng ngay từ bây giờ, các công tác chuẩn bị đã được thực hiện.

Còn khoảng gần 1 tuần nữa mới đến đám cưới của tiền đạo CLB HAGL nhưng ngay từ bây giờ, các công tác chuẩn bị cho hôn lễ đã được triển khai.

Được biết, đám cưới ở quê nhà Công Phượng được làm ở sân bóng chứ không làm ở nhà hàng. Tiệc cưới được dự đoán là lớn nhất huyện Đô Lương khi rạp được dựng từ rất sớm để công tác chuẩn bị được chu đáo. Sân bóng xóm 4 được chọn làm nơi tổ chức vì đây là nơi Công Phượng từng chơi bóng từ thuở bé.

Địa điểm tổ chức của nhà trai mang đậm phong cách dân dã. Ở hai tiệc cưới trước đó, nhà gái tổ chức ở một trong những trung tâm tiệc cưới sầm uất tại TP.HCM. Trong khi đó, tiệc dành cho cầu thủ diễn ở một resort 5 sao hàng đầu tại Phú Quốc.

Trong ảnh, nhiều khung sân khấu được công nhân lắp ghép trên bãi đất rộng. Nhìn sơ quá đã có thể thấy độ 'khủng' về quy mô của đám cưới này rồi.


Thiệp mời đã được bố mẹ Công Phượng gửi đến bà con lối xóm, bạn bè thuở thiếu thời của chú rể. Gần cả đội SLNA được mời riêng đến buổi tiệc này. Tiệc cưới được tổ chức từ lúc 10h30 ngày 3/12.

Công Phượng và Viên Minh biết nhau từ năm 2014 nhưng phải đến cuối năm 2017 cả hai mới có dịp làm quen. Sau gần 3 năm hò hẹn kín đáo, cả hai làm đám hỏi ngày 3/6 và tổ chức 3 tiệc cưới để chia vui với bạn bè, người thân và đồng nghiệp hai nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news