Tin mới

Công Phượng tiếp tục "xuống tóc" trước trận chiến với SLNA

Thứ năm, 20/08/2015, 11:11 (GMT+7)

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với SLNA ở vòng đấu 21 V-Legaue 2015, tiền đạo số 44 của HAGL tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với kiểu tóc mới trông cực ngầu. 

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với SLNA ở vòng đấu 21 V-Legaue 2015, tiền đạo số 44 của HAGL tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với kiểu tóc mới trông cực ngầu. 

[mecloud]E134gZ7xgI [/mecloud]


Trong lúc các cầu thủ HAGL bước vào phần làm nóng trước buổi tập trên sân Pleiku chiều 19/8 chuẩn bị cho trận chiến với SLNA vào cuối tuần này, bất ngờ người ta phát hiện ra mái tóc vốn đen kín của Công Phượng đã thông thoáng hơn rất nhiều, khiến quả đầu của anh trông sinh động hẳn. Tiền đạo gốc xứ Nghệ quyết định thay đổi mình nhằm đổi vận sau chuỗi trận dài "tịt ngòi" bằng cách sửa lại mái tóc trông rất máu và hầm hố. 

Công Phượng tập luyện năng nổ trước trận gặp SLNA

Dưới thời tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn, các cầu thủ đã có sự tập luyện với giáo án khác hơn thầy Giôm. Theo đó, Công Phượng, Văn Toàn, Nguyễn Lam và đặc biệt là Hoàng Thiên nhận lệnh phải tích cực di chuyển không bóng hơn để chiếm lĩnh khu cấm đón các đường căng, tạt hoặc nhả ngược từ biên vào cho tuyến 2 băng lên kết thúc.

Ở bài tập này, Công Phượng tập rất hăng với kiểu đầu "under-cut". Anh thường xuyên là người chủ động tạo ra những tình huống nguy hiểm về bên đối phương. Sau lưng Công Phượng là sự hỗ trợ của Hoàng Thiên cùng chơi cặp tiền đạo. Trong những buổi tập gần đây, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang muốn tạo ra cặp tiền đạo đầy tiềm năng Hoàng Thiên - Công Phượng. Đây là sự mới mẻ của HAGL bởi từ trước đến giờ LV Guillaume Graechen chưa bao giờ sắp xếp bộ đôi này đá cao trên hàng công. 

Vào cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón SLNA ở vòng 21 V-League 2015 diễn ra trên sân Pleiku. Đây là trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. NHM phố Núi đang kỳ vọng đội nhà sẽ "thay tướng đổi vận" với một chiến thắng. Và mái tóc mới sẽ giúp cho Công Phượng ghi bàn trở lại sau chuỗi trận dài "tịt ngòi". 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news