Tin mới

Công Phượng tiết lộ nguyên nhân chưa sang Châu Âu thi đấu

Chủ nhật, 27/01/2019, 20:36 (GMT+7)

Trả lời PV trên báo Ả Rập, Công Phượng tiết lộ việc bản thân đã nhận được lời mời từ một số CLB ở châu Âu nhưng bị CLB HAGL từ chối.

Trả lời PV trên báo Ả Rập, Công Phượng tiết lộ việc bản thân đã nhận được lời mời từ một số CLB ở châu Âu nhưng bị CLB HAGL từ chối.

Trong hành trình thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở ở Asian Cup 2019, Công Phượng chính là một trong những cái tên đã thi đấu xuất sắc nhất trong đội tuyển Việt Nam. Dù chơi ở vị trí vốn không phải sở trường, nhưng tiền đạo CLB HAGL vẫn phát huy được kỹ năng bóng đá của mình. Với kỹ thuật khéo léo và khả năng cầm bóng đột phá của Công Phượng đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương tại giải Asian Cup 2019.

Sau màn trình diễn xuất sắc trong cả giải đấu đặc biệt là trận tứ kết đấu với đội tuyển Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ với báo Koora của Ả Rập: "Chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng. Dù chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng Nhật Bản thực sự quá đẳng cấp. Họ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Trong khi tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều thi đấu tại giải quốc nội. Nếu có những cầu thủ chơi ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu, chúng tôi sẽ mạnh hơn nhiều".

Công Phượng luôn khát khao được ra nước ngoài thi đấu. Ảnh internet

Cũng chia sẻ với tờ báo trên, tiền đạo người Nghệ An cho hay: "Tôi luôn mơ một ngày có thể chơi bóng chuyên nghiệp tại châu Âu. Nhưng không dễ để thực hiện ước mơ đó vì đặc thù của các CLB Việt Nam.

Một số CLB châu Âu đã liên hệ với tôi, nhưng đội bóng của tôi đã từ chối. Tôi mong trong tương lai sẽ có những thay đổi và tôi có thể thực hiện ước mơ của mình. Tôi muốn ngày càng tiến bộ hơn và cùng ĐT Việt Nam lọt vào VCK World Cup".

Ngoài Công Phượng, một số cầu thủ trẻ cũng được đánh giá là có khả năng thi đấu ở nước ngoài đó là Quang Hải và Văn Hậu.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, CLB HAGL vẫn chưa lên tiếng về vấn đề từ chối cho Công Phượng chơi bóng ở châu Âu.

Hiện CLB HAGL vẫn chưa lên tiếng về vấn đề từ chối cho Công Phượng chơi bóng ở châu Âu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news