Tin mới

Công Phượng tươi như hoa, thoải mái trên sân tập dù trải qua 2 trận không đá chính

Thứ năm, 22/08/2019, 14:46 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất trên sân tập, Công Phượng đã thể hiện sự thoải mái dù đang phải đối đầu với cuộc cạnh tranh gay gắt cho một vị trí đá chính.

Sint-Truidense của Công Phượng bước vào trận đấu thuộc vòng 4 tại giải VĐQG Bỉ gặp CLB Antwerp. Tiền đạo của ĐT Việt Nam được đăng ký trong danh sách thi đấu nhưng ngồi dự bị trong trận đấu này.

Đây là trận đấu mà STVV lại phải chịu thất bại sau khi thi đấu thiếu người. Đáng chú ý, Công Phượng đã được HLV gọi vào sân khởi động. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của đồng đội đã khiến anh phải tiếp tục dự bị. Đây đã là trận đấu thứ 2 mà tiền đạo của ĐT Việt Nam không được ra sân.

Bỏ qua nỗi buồn đó, Công Phượng đang rất nỗ lực chứng tỏ bản thân trên sân tập cũng như hòa nhập với những người đồng đội mới. Fanpage của STVV đã đăng tải những hình ảnh tiền đạo của ĐT Việt Nam với tâm lý khá thoải mái đang say sưa luyện tập cùng đồng đội.

Công Phượng vẫn đang nỗ lực luyện tập để ghi điểm với HLV. Ảnh: STVV

Tiền đạo của ĐT Việt Nam thừa nhận phải cần thêm thời gian để hòa nhập. Ảnh: Internet

Tiền đạo gốc Nghệ An vẫn đang thể hiện được bộ măt lạc quan và hòa nhập tốt với các đồng đội. Tại vòng đấu tới, cơ hội ra sân ngay từ đầu của Công Phượng đang là rất lớn bởi chân sút chủ chốt Yohan Boli vì treo giò.Tuy nhiên anh sẽ phải cạnh tranh với ít nhất 4 cầu thủ khác, bao gồm Elton Acolatse, Nelson Balongo cùng Alan Goncalves Sousa.

Công Phượng thể hiện sự thoải mái trên sân tập với những người đồng đội. Ảnh: Internet

STVV của Công Phượng sẽ có trận đấu gặp Zulte Waregem vào cuối tuần này. Đây là đối thủ đang xếp trên STVV với 6 điểm. Tuy nhiên Sint-Truidense được kì vọng sẽ giành trọn 3 điểm bởi họ có lợi thế sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news