Tin mới

Công Phượng tươi như hoa trong ngày đầu tiên tập luyện cùng đồng đội tại Bỉ

Chủ nhật, 14/07/2019, 11:11 (GMT+7)

Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng những người đồng đội mới tại CLB Sint-Truidense với tâm trạng hết sức thoải mái.

Sáng 12 tháng 7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức khởi hành sang Bỉ theo chuyến bay lúc 8 giờ 55 phút, bắt đầu chuyến đi lịch sử khi sang thi đấu tại châu Âu. Trong ngày hôm qua, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã đến Bỉ và bắt đầu tiến hành kiểm tra y tế.

Công Phượng đã đến thành phố Brussel của Bỉ trong buổi sáng hôm qua và di chuyển bằng tàu hỏa để về đại bản doanh của CLB. Ảnh: Fanpage CLB

Sau một ngày nghỉ ngơi, Công Phượng đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên cùng những người đồng đội mới. Fanpage chính thức của CLB đã đăng tải những hình ảnh CP10 rất vui tươi và thoải mái trong những bước chạy đầu tiên tại châu Âu. Công Phượng cũng tỏ ra rất hòa đồng và có thể giao tiếp cơ bản với các đồng đội vì vốn tiếng Anh tốt của mình.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam "tươi không cần tưới" trong ngày đầu gặp gỡ những người đồng đội. Ảnh: Fanpage CLB

Trong đêm qua theo giờ Việt Nam, CLB Sint-Truidense đã có trận giao hữu với CLB Gent, một trong những đội bóng hàng đầu tại Bỉ. Công Phượng chưa thể ra sân trong trận đấu này nhưng Sint-Truidense đã làm nên bất ngờ với chiến thắng có tỷ số 4-2 trước đối thủ.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Sint-Truiden sẽ đá thêm 1 trận giao hữu nữa với CLB Lommel, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Bỉ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 00h00 ngày 18/7 tới. Không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ được trao cơ hội thử sức ở trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news