Tin mới

Công Phượng và đồng đội lo lắng khi làm khách ở Singapore vì virus corona

Thứ hai, 17/02/2020, 10:15 (GMT+7)

Trong những diễn biến phức tạp của dịch virus corona, CLB TP HCM vẫn phải làm khách đến Singapore gặp Hougang United trong khuôn khổ AFF Cup.

Dù dịch bệnh virus corona đang hoành hành trên rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng LĐBĐ châu Á vẫn giữ nguyên quyết định tổ chức các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Cup và AFC Champions League.

CLB TP HCM đã có trận ra quân tại đấu trường AFC Cup vào ngày Yangon United vào ngày 11/2 vừa qua. Tiếp đến ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 2, đội bóng của Công Phượng sẽ phải làm khách đến Singapore, quốc gia có tỉ lệ nhiễm virus corona cao thứ 3 trên thế giới (sau Trung Quốc và Nhật Bản).

CLB TP HCM có trận hòa 2-2 với Yangon United trong trận ra quân. Ảnh: Internet

Theo thông tin trên tờ Straits Times của Singapore cập nhật cho biết đảo quốc này có tổng cộng 72 trường hợp dương tính với virus corona với riêng ngày thứ bảy vừa qua đã có 5 ca nhiễm mới. Singapore đã nâng mức cảnh báo dịch Covid-19 lên mức màu cam, ngang bằng với dịch SARS năm 2003 từng hoành hành đảo quốc này.

Trước tình hình dịch bệnh nhưng LĐBĐ châu Á vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào về việc hoãn trận đấu. Vì vậy Công Phượng và các đồng đội cần phải hết sức đề phòng với những diễn biến phức tạp của dịch virus corona tại Singapore.

Công Phượng và đồng đội cần những biện pháp phòng chống dịch corona kĩ càng nhất khi làm khách đến Singapore. Ảnh: Internet

Sau lượt trận đầu tiên tại AFC Cup, CLB TP HCM đang đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm có được sau chính đối thủ Hougang United, đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news