Tin mới

Bị CĐV chỉ trích, Công Phượng vẫn được HLV Curacao 'đưa lên mây xanh'

Chủ nhật, 09/06/2019, 10:42 (GMT+7)

Màn trình diễn của Công Phượng trong trận chung kết King's Cup 2019 vừa qua đã được HLV Curacao ca ngợi hết lời.

Công Phượng chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi trận chung kết King's Cup 2019 kết thúc. Chính anh là người đã đá hỏng quả phạt đền duy nhất khiến ĐT Việt Nam nhận thất bại trước ĐT Curacao. Ngay sau trận đấu, tiền đạo của CLB HAGL nhận rất lời chỉ trích của nhiều "HLV Online". Họ đã quên mất Công Phượng đã thi đấu cố gắng như thế nào trong suốt 90 phút và liên tục khiến hàng phòng ngự đối phương phải khổ sở.

Công Phượng đã có một màn trình diễn rất nỗ lực trước Curacao. Ảnh: Internet

Đó cũng là nhận định của HLV Curacao sau trận đấu. Trong buổi họp báo, ông cho biết: "ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, điển hình như thủ môn (Văn Lâm) và cầu thủ số 10 (Công Phượng). Thủ môn của họ ra vào tốt, luôn làm chủ được không gian khiến các tiền đạo Curacao không thể dứt điểm tốt.

Còn cầu thủ số 10 rất kỹ thuật. Chúng tôi gặp vấn đề ở hiệp đầu tiên nhưng đã tạo được cơ hội nhiều hơn sau hiệp 2. Dù sao đi nữa, Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ chơi với nặng lượng dồi dào, tốc độ cao suốt trận đấu, đặc biệt ở hiệp đấu đầu tiên".

HLV của Curacao đánh giá rất cao màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu này. Ảnh: Vietnam+

Sau trận đấu này, Công Phượng cũng đã có những dòng chia sẻ về cảm xúc của mình. Anh cho biết: “Đây là một trận chung kết, nhưng thực tế vẫn chỉ là giải đấu giao hữu mà thôi. Mặc dù vậy, thông qua giải đấu này, ĐT Việt Nam đã được cọ xát với những đối thủ mạnh nên tôi và các đồng đội đã học hỏi được rất nhiều”.

Sau trận đấu này, Phượng sẽ trở về Việt Nam và nghỉ ngơi vài ngày trước khi lên đường sang Pháp thử việc cho một CLB tại Ligue 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news