Tin mới

Công Phượng, Văn Lâm đứng chụp ảnh cùng Lionel Messi?

Thứ ba, 22/01/2019, 10:32 (GMT+7)

Ngay sau hình ảnh Công Phượng đăng hình ảnh chụp cùng với Lionel Messi, nhiều cư dân mạng đã nhận ra một điều bất thường ở bức ảnh này.

Ngay sau hình ảnh Công Phượng đăng hình ảnh chụp cùng với Lionel Messi, nhiều cư dân mạng đã nhận ra một điều bất thường ở bức ảnh này.

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Jordan, Công Phượng ngay lập tức đăng tải bức hình anh cùng Văn Lâm đứng chụp cùng một người giống siêu sao Lionel Messi. Bức ảnh được chia sẻ cùng nội dung: "Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả. 

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!" .

Bức ảnh được cho là Công Phượng chụp cùng Messi gây sốt mạng xã hội. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, tấm ảnh đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội với hơn 181.000 lượt thích, hơn 11.000 bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò về người đàn ông bên cạnh Công Phượng có thực sự đúng là siêu sao Lionel Messi vì nhìn ngoại hình và khuôn mặt rất giống.

Siêu sao Lionel Messi. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, một số người đã nhận ra rằng, người đàn ông này không phải Messi mà là Riza Perestes, một người được mệnh danh là phiên bản giống Messi nhất từ trước đến nay.

Được biết, Riza Perestes, sống ở phía tây thành phố Hamedan, anh là người có khuôn mặt cùng bộ râu rất giống siêu sao Messi.

Riza Perestes có ngoại hình rất giống Messi. Ảnh internet

Nhờ ngoại hình giống, Riza trở nên nổi tiếng và tăng thu nhập đáng kể nhờ những buổi chụp hình hay tham gia các sự kiện thương mại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news